Pages

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Giày bệt mũi nhọn của Charles and Keith giúp bạn gái thêm xinh xắn và đáng yêu


Giày dép là vật bất ly thân của chị em phụ nữ chúng mình. Những kiểu giày sẽ giúp cho toàn bộ set đồ của bạn thêm tỏa sáng và giúp bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Hiện nay, thời trang có muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã đến từ nhiều hãng khác nhau và trong thế giới thời trang giày dép đó thì những đôi giày của hãng Charles and Keith là những thiết kế cực kỳ hoàn hảo và nhận  rất được sự ưu ái của phái đẹp khắp nơi trên thế giới. Và hôm nay chúng tôi giới thiệu những kiểu giày mũi nhọn. Đó đều là những thiết kế giày mũi nhọn mảnh mai, thanh lịch mang lại cho người dùng một vẻ ngoài duyên dáng đầy nữ tính. Nào hãy cùng tham khảo chúng qua bài viết hôm nay Giày bệt  mũi nhọn của Charles and Keith giúp bạn gái thêm xinh xắn và đáng yêu sau đây nhé!

Giày bệt Charles & Keith được phái đẹp mê mẩn với thiết kế đính nơ xinh xắn kiểu quai cắt cut để lộ làn da chân đầy gợi cảm nhưng vô cùng đáng yêu.Với 3 gam màu tinh tế nhẹ nhàng màu đen, màu nude và màu hồng pastel.

Thêm một đôi Giày búp bê mũi nhọn với gam màu kem nhẹ nhàng với họa tiết nơ cùng đường viền chất liệu da đen vô cùng nổi bật. Kiểu dáng đế bệt thanh thoát mềm mại đầy nữ tính này chắc chắn các bạn gái sẽ không thể cưỡng lại bởi sức hút lớn của nó.

Một phiên bản nữa với màu xanh pastel ngọt ngào nhẹ nhàng và cực kỳ hút mắt. Phối với chiếc váy đầm xinh xắn sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn với đôi giày đế bệt đầy tinh tế  này.

Một kiểu mũi nhọn thời trang với giày búp bê thời trang, tông màu ghi xám nhạt nhẹ nhàng và hết sức tinh tế. Kiểu giày có thiết kế đơn giản vậy thôi nhưng có sức hút lớn và bạn không thể bỏ qua.

Với gam be nâu vốn được yêu thích đôi giày đế bệt mũi nhọn với thiết kế bổ sung thêm quai dây buộc cực kỳ ấn tượng và lạ mắt. Kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn của nhiều bạn gái.

Các kiểu giày mũi nhọn của Charles and Keith làm đốn tim nhiều bạn gái nhờ thiết kế nhẹ nhàng và đầy tinh tế cùng màu sắc nhã nhặn thanh lịch không quá điệu đà chắc chắn sẽ được phái đẹp rất ưu ái.Với thiết kế giày mũi nhọn thật sành điệu của Charles and Keith bạn có thể diện đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 

Chúng tôi là nhà sản xuất giày nữ và giày trẻ em VNXK. Truy cập website CHOGIAY.NET or gọi điện để đặt hàng. 0989333588
Thang 11 chúng tôi cho ra nhiều mẫu giày bệt mũi nhọn phục vụ các chị em mua đông. Hãy tham khảo một số mẫu giày tại CHOGIAY.NET

Bài viết bạn có thể quan tâm: 

Kinh doanh gì dễ nhất năm 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét