Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bán buôn giày trẻ em tại Hà Nội giá chỉ 150k-200k


Bạn đang bán giày trẻ em, bạn đang có cửa hàng và muốn tìm nguồn giày sỉ vnxk trẻ em để bày cho cửa hàng của mình mẫu mã đang dạng phong phú hơn.

Evashoes là nhãn hiệu giày có thương hiệu trên toàn quốc và được yêu thích rất nhiều trong thời gian qua. Chúng tôi có nhà máy sản xuất giày và vì thế chúng tôi sản xuất giày cho trẻ em nhất là giày cho các bé gái được chúng tôi chú trọng.

Với giày trẻ em thì chúng tôi chú trọng nhất về phần da, hầu như sản xuất giày cho các bé là da bò thật để đôi chân bé được êm và đi lại dễ dàng, vì các bé di chuyển rất nhiều thế nên chất lượng phải tốt để chân bé không bị đau và phồng rộp khiến các mẹ lo lắng.

Nếu bạn đang có shop bán giày trẻ em thì đây là địa chỉ uy tín cho bạn lấy hàng để cung ứng cho cửa hàng của mình.

Bán buôn giày trẻ em tại Hà Nội giá chỉ 150k-200k
Nguồn hàng ổn định
Evashoes.com.vn Chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu cần tìm một nguồn hàng cho cửa hàng của bạn. Hàng hóa tại chúng tôi luôn có sẵn 100% là hàng có sẵn, không phải orde, không phải đặt cọc và cứ sau 1 tuần chúng tôi sản xuất lô mới.

Lấy hàng dễ dàng
Đến với xưởng chuyên giày vnxk bạn không cần phải cất công sang tận đất khách quê người để tim nguồn hàng, tìm địa chỉ, để rồi ôm đống lo lắng trong người: nào là hộ chiếu, nào là Visa, vào là chỗ ăn nghỉ, vào là phiên dịch, nào là đóng gói hàng hóa và vận chuyển…

Hãy tới Với Evashoes để bạn được bán những đôi giày an toàn cho các bé.
Được hợp tác với Quý khách là niểm vinh dự của nhãn hàng Evashoes chúng tôi!

CÔNG TY CP QUỐC TẾ VIT - NHÃN HÀNG EVASHOES
Số ĐKKD: 0104570043 - Ngày cấp ĐKKD: 27/07/2012
Địa chỉ: 80 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83

Hình ảnh showroom và nhà máy sản xuất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét