Pages

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Evashoes tìm đại lý mở rộng hệ thống giày Việt Nam xuất khẩu

Evashoes tìm đại lý mở rộng hệ thống giày Việt Nam xuất khẩu

Ngày nay khi mà các kiểu giày có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc đang bị người tiêu dùng tẩy chay bởi vì các loại giày này chất lượng kém và chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Thì những sản phẩm mang thương hiệu Việt đã và đang có những chỗ đứng nhất định và chiếm được lòng tin trong đó đặc biệt giày việt nam xuất khẩu.
giay viet nam xuat khau ngày nay được các công ty sản xuất với số lượng khá lớn đồng thời với kiểu dáng đa dạng màu sắc, thiết kế và họa tiết nổi hoặc tinh tế đến từng chi tiết và đáp ứng xu hương thời trang của giới trẻ.

Thương hiệu giày vnxk Evashoes cũng là một trong những nhà cung cấp giày việt nam xuất khẩu có uy tín nhiều năm trên thị trường. Các loại giày của Evashoes khá đa dạng và phong phú về kiểu dáng cũng như mẫu mã màu sắc phù hợp với những phong cách thời trang của giới trẻ. Bên cạnh đó giày việt nam xuất khẩu của Evashoes lại rất an toàn bởi  chất liệu và những nguyên liệu tạo nên sản phẩm giày dép đều là tự nhiên với 100% da bò, da dê cực kỳ mềm mại hoặc các phụ kiện đi kèm đều được nhập khẩu từ các nước uy tín như Nhật Bản…

Chính vì vậy mà các kiểu giày của Evashoes cho bạn cảm giác khô thoáng giúp bảo vệ đôi chân nên rất an toàn cho người sử dụng và đã được chứng nhận sự an toàn thuộc top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Hiện nay chúng tôi đã có được hình thành một hệ thống chuỗi của hàng tại Hà Nội với hơn 20 showroom tại các tuyến phố lớn của Hà Nội và hơn 200 showroom các tỉnh thành phố trên cả nước.
Với mục tiêu để tất cả người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận và sử dụng Giay vnxk của Evashoes chúng tôi luôn mong muốn có thể cung cấp số lượng giày dép cho tất cả các đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé và bạn sẽ sở hữu được showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu mua sắm với tất cả các dòng sản phẩm giày việt nam xuất khẩu của Evashoes tại Công ty Cổ phần Quốc tế VIT - 80 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Tổng đài tư vấn sản phẩm: 1900 56 56 83


                                                                                 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét