Pages

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Mix giày cùng váy, đầm ôm giúp tôn dáng cực chuẩn



Những chiếc váy, đầm thiết kế kiểu ôm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi chúng giúp tôn lên vóc dáng của bạn bởi thiết kế ôm chặt cơ thể giúp khoe khéo những đường cong gợi cảm tuyệt vời. Đặc biệt hơn nữa khi phối cùng phụ kiện giày cao gót sẽ càng làm vẻ đẹp kiêu sa, duyên dáng và tôn dáng cho người sử dụng. Với set đồ hoàn hảo này bạn hoàn toàn có thể tự tin để đi làm hoặc đi dự tiệc nhé! Sau đây là một số cách mix giày cùng váy, đầm ôm giúp tôn dáng cực chuẩn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

Kết hợp giày cao gót với váy đầm ôm cùng tông màu



Mix giày cùng váy, đầm ôm giúp tôn dáng cực chuẩn


Có rất nhiều cách để chọn lựa váy đầm ôm và giày cao gót để tạo thành một trang phục hoàn hảo và tuyệt đẹp. Một trong những nguyên tắc cơ bản là mix đồ đồng điệu về màu sắc, bởi chúng sẽ tạo được hiệu quả về thời trang đồng thời điều này thể hiện bạn trông rất sành điệu và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý thêm nếu một chiếc váy đầm ôm mỏng mùa hè, bạn cũng nên lựa chọn những đôi giày cao gót dáng mảnh, thanh, gót nhỏ để mix cùng. Bởi nếu mang kiểu giày giày cao gót  2016 chất liệu da dày hoặc gót to sẽ làm bạn trở nên thô kệch.

Kết hợp giày cao gót với váy ôm body trong hoàn cảnh sang trọng


Nếu để đi dự tiệc hoặc tham dự những sự kiện quan trọng thì bạn nên lựa chọn váy đầm sang trọng và đôi giày cao gót kiểu đơn giản nhưng sang trọng để tôn lên trang phục. Với những bạn gái mảnh mai, nhỏ nhắn thì đôi giày cao gót đế thô để cơ thể thêm vững chắc và khỏe khoắn hơn. Ngoài ra, bạn có thể diện cùng với những đôi giày xăng đan cao gót cách điệu sẽ giúp bộ váy đầm trở nên cực kỳ sang trọng và kiêu sa hơn. Hoặc bạn có thể chọn đôi giày cao gót chỉ một gam màu như đen, trắng, nude… để phối cùng cũng rất thích hợp khi tham gia sự kiện quan trọng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét