Pages

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Bộ sưu tập giày sandal hè đơn giản tinh tế đến từ Brooks Brothers



Bộ sưu tập giày sandal hè đơn giản tinh tế đến từ Brooks Brothers

Mùa hè năm nay nhãn hiệu Brooks Brothers tự hào tung ra bộ sưu tập giày sandal được thiết kế bởi giám đốc Zac Posen tài năng và sáng tạo. Lấy cảm hứng từ những chia sẻ của những khách lữ hành thường xuyên đi du lịch ông đã tạo nên bộ sưu tập giày sandal dành cho mùa hè đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Sau đây bạn và chúng tôi hãy tìm hiểu và ngắm nhìn bộ sưu tập giày xăng đan hè đơn giản tinh tế đến từ Brooks Brothers sau đây nhé!



Bộ sưu tập các kiểu giày xăng đan đầy sáng tạo đầy nét tinh tế đông thời mang lại vẻ hiện đại, trẻ trung và sang trọng cho các cô nàng. Chất liệu da thật và kiểu quai ngang đơn giản được thiết kế với nguồn cảm hứng từ hòn đảo Nantucket chói chang, làn nước trong xanh của vùng biên giới Caribbean. Thêm vào đó là những váy áo cùng các cô nàng dịu dàng, nữ tính của vùng đất Manhattan.



Những đôi giày được thiết kế với những gam màu tươi sáng và đường may tỉ mỉ đã làm nên bộ sưu tập mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế Zac Posen. Đó là những tông màu đất, nâu hay màu xanh dương thích hợp cho những chuyến du lịch. Mang đến cho người diện sự thanh lịch và thoải mái lại vô cùng tươi trẻ. Họa tiết họa tiết retro của những đôi giày không mấy nổi bật và hết sức đơn giản kiểu dáng trẻ trung năng động.



Phải khẳng định một điều phụ kiện phong phú cũng góp phần làm đa dạng thêm cho bộ trang phục của bạn thêm hoàn hảo. Túi xách và các kiểu giày là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách năng động của các cô nàng thích thám hiểu, khám phá và du lịch. Và đây bộ sưu tập gồm những đôi giày sandal được thiết kế với sự đa dạng: Giày sandal gót thô có chiều cao khác nhau cho đến các kiểu giày cao gót quyến rũ và những đôi giày đế bệt nhẹ nhàng giúp bạn tự tin thoải mái chạy nhảy khi đi du lịch.

Tin khác: Mix giày cùng váy, đầm ôm giúp tôn dáng cực chuẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét