Pages

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Ngắm dàn sao Hollywood diện xăng đan kiểu hai quai lệch kích thước



Giay xang dan là một trong kiểu giày được giới nữ ưa chuộng và chính các thiết kế đa dạng và phong phú càng tăng thêm sự thú vị của nó. Mùa hè này, kiểu giày sandal lên ngôi và đặc biệt các sao Hollywood cực kỳ yêu thích kiểu giày sandals một quai mảnh, quai còn lại là bản lớn ôm sát cổ chân – một kiểu thiết kế đơn giản nhưng mang đến cho họ một phong cách thật cá tính lạ mắt và đầy ấn tượng. Nào hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn dàn sao Hollywood diện giày xăng đanvới thiết kế hai quai lệch kích thước sau đây nhé, có thể bạn sẽ thích và sưu tập cho mình một số đôi có thiết kế như thế này nhé!



Có thể nói rằng cô nàng Blake Lively là một trong số các sao tiên phong diện kiểu sandals Showgirl thiết kế tối giản với hai quai kích thước khác nhau của nhà thiết kế Mỹ Stuart Weitzman. Đôi giày này được người đẹp kết hợp trang phục nguyên màu xanh bóng trông sành điệu và năng động.



Với quần jean họa tiết hoa kết hợp với giày sandal showgirl 2 quai lệch màu xanh nhạt trông cô nàng minh tinh Hollywood thể hiện phong cách và khá bụi bặm.



Cô nàng Anna Camp trong bộ đầm của Peter Pilotto chất liệu voan và ren mát mẻ, nhẹ nhàng kết hợp cùng đôi giày xăng đan lệch quai xanh pastel. Trông cô nàng thật điệu đà và quyến rũ với tiết trời mùa hè.



Đi theo trào lưu này cô nàng Brittany Snow cũng diện đôi giày xăng đan lệch quai xanh pastel với đầm suông họa tiết nhẹ nhàng thoáng mát thích hợp với phong cách ngày hè.



Với điểm nhấn chính là đôi giày sandals lệch quai màu vàng khi nữ diễn viên Cara Santana diện cả cây trắng thanh lịch và nổi bật.



Đôi giày lệch quai màu vàng tươi cũng được vợ tài tử Channing Tatum - Jenna Dewan Tatum diện với mặc cùng áo phông, quần jeans tạo phogn cách trẻ trung và cá tính hơn.


Nữ diễn viên người Australia cô nàng Teresa Palmer cũng đã kết hợp giày sandal xanh pastel trên cùng tông họa tiết trên trang phục đỏ rực.

Tin khác: Cùng các kiểu giày búp bê dễ thương đón hè sang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét