Pages

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Cùng các kiểu giày búp bê dễ thương đón hè sang




Lại một mùa hè bắt đầu tiết trời bắt đầu oi ả hơn rất nhiều và là thời gian các cô nàng nói lời tạm biệt với những bộ cánh trang phục đông xuân ấm áp thay thế vào đó những trang phục và kiểu giày thoáng mát dễ chịu phù hợp với tiết trời hè này. Đối với các cô nàng tuổi teen thì kiểu giày búp bê là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa hè. Tuy thiết kế đơ giản nhưng giúp các bạn gái teen có được vẻ ngoài dễ thương và rất đáng yêu.Với kiểu đế thấp cong giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái trong những ngày hè nắng nóng và chúng lại dễ kết hợp với trang phục.nào cũng cung ngắm và chọn lựa một số kiểu giày búp bê xinh xắn sau đây nhé!


Cùng các kiểu giày búp bê dễ thương đón hè sang

Những kiểu giày búp bê trên đây trông thật dễ thương và biến tấu đường quai giày trẻ trung và lạ mắt kết hợp chất liệu da bọc và phủ kim tuyến khiến cho đôi giày thêm lấp lánh và duyên dáng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện đôi giày này cùng với chiếc váy xinh xắn trông bạn sẽ giống như nàng công chúa vừa bước ra từ một câu chuyện cổ tích.Có 2 màu sắc cho bạn gái lựa chọn trong hè này.



Nếu bạn muốn đôi chân thêm thoải mái và dễ thở hơn có thể chọn kiểu giày búp bê dạng lưới như thế này nhé! Rất nhẹ nhàng đơn giản nhưng thật tinh tế phải không các bạn gái.



Với đôi búp bê màu nude và thiết kế đơn giản như thế này bạn gái kết hợp chúng với trang phục áo váy có màu sắc rực rỡ mang phong cách của mùa hè nhé! Sẽ rất tuyệt vời đấy các bạn a.



Dành cho bạn gái yêu thích tông màu trung tính thì có thể chọn một kiểu giày chất liệu da sọc ngang với gam màu trung tính xám đen này cũng khá hay và lạ mắt lớp đế cao su mỏng bền. nhưng sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái.



Với tông màu đỏ rượu trông khá gợi cảm đây là đôi giày búp bê thích hợp để bạn chưng diện trong hè này đấy!

Lịn sp: http://evashoes.com.vn/giay-bup-be/186278.html
Giaytreemvnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét