Pages

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Giày búp bê thoáng mát đón hè sang



Trong số các kiểu giày dép thì giày búp bê sẽ không làm đôi chân bị đau nhức như những đôi gót cao lênh khênh cùng với kiểu dáng dễ thương, giúp bạn gái tha hồ dạo bộ và hóng mát vào buổi chiều hè. Kiểu giày này giúp bạn tự do và dễ phối đồ với mọi phong cách cũng như hoàn cảnh mà có thể theo bạn gái đến mọi nơi, trong mọi thời tiết. Mùa này hè giới thiệu đến các bạn những đôi giày búp bê thoáng mát giúp đôi chân thoáng mát và với chất liệu, họa tiết và kiểu dáng được thiết kế phù hợp với thời tiết mùa hè. Bên cạnh đó, giày búp bê tạo điểm nhấn cho bộ đồ của bạn. Sau đây xin giới thiệu đến các bạn một số kiểu giày búp bê cho các bạn gái tham khảo nhé!
Giày búp bê thoáng mát đón hè sang

Giày búp bê chất liệu ren với gam màu xanh lá nhẹ nhàng, thanh lịch và tươi mát giúp bạn gái có được phong cách điệu đà duyên dáng.

Họa tiết cắt laser tinh tế với gam màu xanh tím đậm sẽ là đôi búp bê hoàn hảo và giúp đôi chân mát mẻ hơn khi tiết trời nóng bức.

Đôi búp bê màu nude thanh lịch với họa tiết nơ độc đáo hình thành từ những vòng nhựa tinh tế. Vời gam màu này bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục.

Kiểu giày búp bê đế xuồng với 2 gam màu trung tính trắng sọc xám nhẹ nhàng với đế cói giúp bạn tăng thêm chiều cao và tôn vóc dáng xinh xắn của mình.

Đôi búp bê màu nude với thiết kế đơn giản và họa tiết đính nơ nhẹ nhàng đặc biệt với lớp lót mềm phía trong giày giúp đôi chân của bạn êm ái hơn.

Thanh lịch thời thương đôi búp bê phối với họa tiết da báo cho bạn phong cách năng động và cá tính.

Dành cho bạn gái yêu thích phong cách nữ tính hãy chọn đôi giay bệt mũi nhọn màu hồng phấn da bóng ngọt ngào này nhé!
Phải nói đôi giay bet thật là món phụ kiện đáng yêu và thanh lịch chắc chắn sẽ mang lại cho bạn gái phong cách tuyệt hơn khi hè sang.


Giay tre em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét