Pages

Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Giày đinh tán – sức hút mê hoặc khó chối từ



Giày dép là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi bạn gái. Có rất nhiều kiểu giày dép để các bạn lựa chọn như giày đính nơ, đính đá, họa tiết,… Mỗi kiểu đều có những ưu điểm riêng khiến phái đẹp mê mẩn. Và năm 2017 này giày đinh tán tiếp tục tỏa sáng, mê hoặc các tín đồ ngay từ giây phút đầu tiên.

Giày đinh tán không những giúp bạn gái nâng tầm cá tính, sành điệu hơn mà còn mang đến cho bạn gái nhiều thứ. Những nút đinh tán kim loại đầy mê hoặc, quyền năng, thiết kế hình khối, chóp nhọn – đủ kiểu dáng khiến bạn gái bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn việc của nàng chính là tự tin sải bước trên đó với vẻ đẹp quyến rũ, mê hoặc đầy ngọt ngào.



Nếu một ngày bạn muốn làm mới mình hãy nghĩ ngay đến giày đinh tán thời thượng và đẳng cấp nhé. Với vô vàn kiểu dáng khác nhau bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp với phong cách, sở thích từ giày búp bê, giày cao gót, xăng đan hay giày đế bệt, thậm chí giày thể thao,… Vì thế chẳng có lý do gì mà không làm mới mình với kiểu giày tuyệt vời này phải không nào?

Những viền đinh tán sành điệu, kiêu sa sẽ giúp nâng tầm set đồ thời trang của bạn, giúp nàng tự tin với vẻ đẹp tươi mới, khác lạ được lan tỏa từ chính đôi giày mà mình mang. Hãy tạo niềm đam mê, hứng khởi cho mọi sự kiện ngay từ những phụ kiện nhỏ bé nhất nhé.



Giày đinh tán thiết kế thanh lịch, phá cách với nhiều gam màu giúp bạn gái dễ dàng trở thành tâm điểm của sự kiện. Không chỉ phù hợp với váy áo, đầm mà bạn hoàn toàn đổi gió với quần jean xắn gấu với áo sơ mi cách điệu khi mang một đôi giày đinh tán – đôi giày quyền lực nâng tầm những bước di chuyển cho bạn gái.



Điều đặc biệt là những viền đinh tán được thiết kế đa dạng, có khi chỉ ở trên mu giày, có kiểu ở toàn giày, có khi chỉ là những viền xung quanh… Chính nhờ những điều này mà đôi giày trở nên “quyền lực” và có sức mê hoặc với phái đẹp đến thế. Mà không chỉ với bạn gái bị mê hoặc đâu nhé mà ngay cả các chàng trai cũng bị hút hồn trước những cô gái mang đôi giày này đấy.


Thời trang 2017 này lại tiếp tục chào đón nhiều thiết kế đinh tán đến từ nhiều hãng khác nhau. Việc của nàng lúc này là nhanh tay dinh về 1 em ngay thôi nào!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét