Pages

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Mix giày với váy yếm cho mùa hè thêm sinh động


Mùa hè là mùa của váy áo, của những tháng ngày năng động, thỏa sức khám phá, chinh phục thế giới xung quanh bằng những mẫu váy áo, giày dép đa-zi-năng nhất. Trong đó váy yếm là item khá được lòng các bạn gái bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính và đáng yêu. Thế nhưng mix giày với váy yếm như thế nào để đủ sức lan tỏa sắc đẹp cùng sự dễ thương cho bạn gái thì không phải ai cũng biết. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời hợp lý nhất.


Váy yếm với giày búp bê

Đây là set đồ đầy “quyền lực” và thời trang đấy nhé. Sự ngọt ngào của váy yếm cùng vẻ đẹp thời trang nhẹ nhàng, nữ tính của giày búp bê sẽ cho bạn một cái nhìn mới hơn, tươi trẻ đầy năng động. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tung tăng dưới phố khoe sắc trẻ, sự nhí nhảnh và hồn nhiên chinh phục thế giới xung quanh, tô điểm cho một mùa hè đầy năng động.



Năng động với váy yếm và giày bánh mì

Giày bánh mì từ lâu được biết đến là kiểu giày “chiều lòng” bạn gái bởi vừa tôn chiều cao vừa dễ dàng, thoải mái di chuyển không lo đau chân. Hơn nữa kiểu giày này cũng rất linh hoạt trong cách phối đồ và váy yếm cũng không ngoại lệ đủ để nàng tôn nên vẻ đẹp yêu kiều đầy cá tính.



Cá tính cùng nàng với váy yếm và xăng đan  bệt


Xăng đan đế bệt là đôi giày của mùa hè và bất cứ cô nàng nào cũng có ít nhất một đôi trong tủ đồ. Sự thoải mái mà mẫu giày này mang luôn được lòng và chinh phục tất cả bạn gái. Dạo chơi trên phố hay trên bãi biển với mẫu xăng đan bệt cùng váy yếm thì thật là tuyệt và không khỏi sự trầm trồ của bao người đấy.



Thời trang phối váy yếm cùng xăng đan cao gót

Những đôi giày cao gót luôn mê hoặc và khiến bạn gái luôn muốn sở hữu nhiều hơn nữa. Bởi giày cao gót dễ mix đồ và có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau. Do đó váy yếm dáng maxi cùng xăng đan cao gót rất thích hợp cho những bữa tiệc trên biển hay dạo phố.



Váy yếm cùng giày thể thao

Có rất nhiều mẫu giày mix cùng với váy yếm nhưng giày thể thao vẫn là bộ đôi lý tưởng, hoàn hảo nhất. Rất nhiều các nghệ sĩ, diễn viên lựa chọn set đồ này mỗi khi xuống phố, thậm chí là tham gia những sự kiện đòi hỏi sự năng động, thoải mái ở ngoài trời.


Set đồ này giúp bạn gái thoải mái khám phá, chinh phục thế giới mà vẫn không kém phần thời trang đâu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét