Pages

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Bốn mẫu giày búp bê đẹp và dễ phối đồ


Đối với phái nữ mà nói giày là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu. Một đôi giày tốt sẽ đưa ta đến những nơi tuyệt vời. Mỗi đôi giày khác nhau đều mang lại cảm giác khác nhau và phù hợp với từng kiểu dáng chân khác nhau. Nhưng để hiểu được những điều đó thì không phải nàng nào cũng biết. Cảm giác phải chịu đựng sự đau đớn và khó chịu để bước trên đôi giày mình thích là điều không hề dễ dàng. Bởi lẽ sự thoải mái và tự tin là điều đầu tiên để tạo nên một người phụ nữ quyến rũ. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu giày búp bê hot và dễ phối đồ.

1. Giày búp bê mũi nhọn

Với thiết kế sang chảnh, giày mũi nhọn được nhiều cô gái “bồ kết” từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa kiểu giày này còn gây ra hiệu ứng cảm giác làm chân chúng ta thon nhỏ hơn. VÌ vậy các nàng chân to hay chân nhỏ cũng đều phù hợp hết.


Khi diện kiểu giày thời trang này thì các nàng đừng lo lắng bởi thiết kế này không bao giờ lỗi mốt. Không những thế còn đem lại vẻ quyến rũ và cuốn hút cho người mang khi kết hợp với quần jean hay những chiếc váy. Vậy sao các nàng không nhanh rinh về nhà kiểu giày này nhỉ?

2. Giày bệt mũi vuông

Giày mũi vuông đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang hiện nay. Kiểu này giày cũng được các nhà thiết kế thời trang mang lên sàn diễn của mình. Với thiết kế kiểu thời thượng, bắt mắt giày búp bê mũi vuông quả là sự kết hợp tuyệt vời khi mix cùng với quần ống loe hoặc váy ngắn. Đây chính là xu hướng thời trang mới mẻ trong năm nay.



3. Giày búp bê mũi tròn

Chắc hẳn các nàng cũng chẳng xa lạ gì với kiểu giày mũi tròn vừa đơn giản, vừa bắt mắt mà còn rất tiện lợi nữa. Đó là một người bạn quen thuộc nhưng không nhàm chán, giày búp bê mũi tròn là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái. Hiện nay, các nhà thiết kế đã cải tiến kiểu giày này với phần mũi tròn được đính nơ, hoa hay những viên đá lấp lánh càng làm tăng thêm vẻ điệu đà và duyên dáng cho đôi giày.



Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần điệu đà, giày mũi tròn rất dễ phối với nhiều kiểu đồ khác nhau. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của các nàng đấy!

4. Giày xăng đan bệt buộc dây

Thời gian gần đây giày buộc giây đã làm giới trẻ phát cuồng vì độ “hot” của nó. Được thiết kế với phần dây đan chéo bắt mắt, kiểu giày này vừa thể hiện được sự điệu đà nhưng cũng không kém phần cá tính.



Hơn nữa kiểu giày này cũng rất dễ tín dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Giày bệt buộc dây đang trở thành xu hướng của hè năm năm nay, được nhiều cô gái trẻ săn đón. Các nàng cũng nhanh tay chọn về đội mình một “em” đi nào.

Trên đây là bốn kiểu giày đẹp, phù hợp xu hướng và rất dễ phối đồ của hè năm nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các nàng trong việc lựa chọn đôi giày phù đẹp và phù hợp với mình nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét