Pages

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những đôi giày giúp kéo dài đôi chân không thể nào tuyệt vời hơn



Ai trong chúng ta cũng biết rằng giày cao gót là tín đồ cứu cánh cho những cô nàng nấm lùn. Thế nhưng có những chi tiết nhỏ như mũi giày, phần quai,… cũng là cách kéo dài đôi chân một cách bất ngờ. Cùng tìm hiểu những đôi giày có tính ứng dụng cao mà lại có khả năng kéo dài đôi chân một cách tuyệt vời dưới đây.

Giày cao gót có quai vắt chéo


Giày cao gót quai ngang mắt cá chân sẽ khiến đôi chân đã ngắn lại càng ngắn và như bị phân đôi một cách bất hợp lý. Do đó những cô nàng chân ngắn tuyệt đối tránh xa những kiểu giày này. Tuy nhiên giày cao gót có quai vắt chéo ở phía trước được thiết kế kéo khéo léo, tinh tế lại là giải pháp hữu hiệu giúp đôi chân thon dài và gọn gàng hơn đó.

Thiết kế phần quai vắt chéo không những giúp đôi giày thêm điệu đà, xinh yêu mà còn tạo độ ôm chắc chắn, thanh thoát cho đôi chân với những bước đi uyển chuyển.

Giày mules hở mũi

Giày mules hở mũi mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng nhờ sự sành điệu, tính tiện dụng mà item này mang lại nên từ lâu đây là kiểu giày được lòng rất nhiều chị em. Một ưu điểm nữa khiến thiết kế này chinh phục nhiều bạn gái bởi chúng có phần hở gót nên khả năng kéo dài đôi chân khéo léo.



Những đôi giày mules hở mũi có màu nude hoặc màu gần tương đồng với màu da hay màu đen vừa dễ kết hợp với trang phục vừa giúp kéo dài đôi chân hữu hiệu.

Giày cao gót quai sau (slingback)

Giày cao gót quai sau hay còn gọi là slingback là một thiết kế tạo độ ôm cho đôi chân vừa tạo sự chắc chắn mỗi khi di chuyển. Với những đôi giày gót thanh mảnh, mũi nhọn có phần quai sau là giải pháp tối ưu giúp ăn gian chiều cao một cách lý tưởng.


Mẫu giày này có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước nên chúng xuất hiện trong nhiều sự kiện khác nhau như đi làm, đi chơi, đi tiệc với vô vàn cách mix đồ như váy, quần âu, quần jean,…

Giày mũi nhọn đơn giản

Giày mũi nhọn từ lâu vẫn là giải pháp cứu cánh giúp các cô nàng nấm lùn tự tin chưng diện. Vì thế những đôi giày cao gót mũi nhọn thiết kế giản đơn vừa mang vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính vừa giúp đôi chân trông thon dài hơn so với giày mũi tròn. Kiểu giày càng tối giản càng tốt để tăng hiệu ứng ăn giàn chiều cao. Đây là kiểu giày được đông đảo bạn gái tin yêu bởi sự tiện dụng và linh hoạt trong cách mix đồ.

Tin khác: 

Bán sỉ giày dép hàng chất lượng được các shop trên cả nước


0 nhận xét:

Đăng nhận xét