Pages

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Bán sỉ giày dép hàng chất lượng được các shop trên cả nướ

Nếu trước kia mọi người ưa giày TQ hãy hàng hóa nhập ngoại thì với năm 2015 đến nay xu hướng người tiêu dùng đã bắt đầu ưu tiên dùng hàng việt . Và với giày việt nam xuất khẩu nói riêng được được các chị em phụ nữ rất tin dùng.

Chogiay.net chuyên bán sỉ giày dép hàng chất lượng được các shop trên cả nước tin dùng và ủng hộ, mỗi ngày chúng tôi xuất khoảng 5000-6000 đôi giày và  trogn năm 2017 tới chúng tôi  sẽ tăng thêm xưởng để sản xuất giày đáp ứng yêu cầu của quý đại lý trong thời gian tới.

Phương châm  kinh doanh của chúng tôi

“ Coi khách hàng là thượng đế, mang những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng”, khách hàng là yếu tố quyết định trong kinh doanh nên hãy dành sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất để khách bán tốt thì đó mới là thành công của chúng tôi

Chăm sóc khách hàng

Các shop giày việt nam xuất khẩu hiện nay có rất nhiều trên thị trường , đến với cửa hàng việt nam xuất khẩu bạn có thể dễ dàng  lựa chọn cho mình những đôi giày đẹp và phù hợp với mình đặc biệt còn được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, chu đáo.
Bảo hành sản phẩm trong 1 năm khi quý khách sử dụng, và nếu như đại lý nhập buôn giày về mà không hài lòng thì có thể quay lại cho chúng tôi, Chogiay.net  luôn sẵn lòng hỗ trợ hết mức tối đa có thể giúp khách hàng bán hàng đắt hàng và uy tín cho khách của mình

Địa chỉ bán buôn giày tin cậy

Xưởng giày việt nam xuất khẩu của chúng tôi với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, đảm bảo cung cấp số lượng hàng hóa cho các đại lý bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc. Gio đây các cửa hàng không còn phải lo lắng khi phải đi lấy hàng từ nước ngoài như: Trung Quốc, Thái Lan… Chỉ cần để lại sdt trên website CHOGIAY.NET thì quý khách sẽ được trung tấm bán sỉ giày dép gọi lại và tư vấn cũng như là báo giá 1 cách sớm nhất có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét