Pages

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Những thiết kế giày đế cói nàng nên sắm ngay trong hè này

 


Là con gái đừng bao giờ quên việc làm đẹp và quyền làm đẹp. Bởi thế ngoài những bộ quần áo thời trang, kiểu cách con gái đừng quên lựa chọn những đôi giày hè mát chân, nâng dáng vừa thời trang vừa sành điệu nhé. Trong những ngày hè nắng nóng, giày đế cói trở thành một item độc quyền không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái. Khong chỉ hoàn hảo với những set đò đi biển, giày đế cói còn có vô vàn kiểu dáng, màu sắc để bạn có thể tự dao sáng táo những set đồ siêu chất siêu độc trong ngày hè này.

Giày đế xuồng đế cói

Giày đế xuống nhẹ tênh với thiết kế kiểu dáng tinh tế, đẹp mà lại rất thoải mái nên bạn hoàn toàn tự tin tỏa sáng với những set đồ cực xinh cực đáng yêu trong những ngày hè nắng nóng. Với thiết kế xuồng nên những đôi giày này vừa giúp bạn gái tôn dáng vừa mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho đôi chân vừa thoải mái di chuyển mà không hề nặng nề chút nào.



Xăng đan đế bệt đế cói

Những mẫu sandal đế cói đế bệt nhẹ nhàng, chắc chắn mà lại vô cùng mát mẻ là những điểm cộng vượt trội khiến cho kiểu giày này luôn chinh phục mọi tín đồ thời trang. 



Xăng đan đế cói bệt có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc nên chúng thường xuất hiện trong nhiều sự kiện khác nhau như đi chơi, dạo trên bờ biển, đi làm hay đi tiệc. Có thể chỉ là những đôi sandal bình thường hay điệu đà hơn với thiết kế dây quai nhẹ nhàng, nữ tính. Hoặc đôi khi là những thiết kế thắt dây quanh cổ chân, những họa tiết đính đá, đính nơ đầy ngọt ngào, lãng mạn. Tất cả tạo cho nàng những set đồ trẻ trung, mát lành cho đôi chân.

Giày lười đế cói

Giày lười từ lâu là item “kinh điển” không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái. Nhờ tính tiện dụng, kết hợp với mọi trang phục, xuất hiện trong mọi hoàn cảnh khác nhau nên kiểu giày này luôn nhận được sự tín nhiệm của mọi cô gái.


Với chất liệu đế cói vừa mốt vừa mát mẻ, nhẹ nhàng nên mẫu giày này chắc chắn không một cô gái nào có thể làm ngơ.

Xăng đan đế bánh mì

Xăng đan đế bánh mì được thiết kế đẹp, lạ, độc đáo nên rất hấp dẫn các bạn gái hiện nay. Mẫu sandal này vừa giúp ăn gian chiều cao vừa dễ dàng di chuyển, không lo đau chân như các mẫu giày cao gót gót mảnh khác. Thêm vào đó phần đế cói mát mát, nhẹ nhàng cho bạn gái cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi mang.


Hiện nay các nhà thiết kế cho ra đời nhiều kiểu dáng sandal đế bánh mì nên bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với phong cách, cá tính của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét