Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Giày cao gót hoạt tiết đính nút xinh xắn



Để tôn lên vóc dáng và giúp dáng đi uyển chuyển hơn thì có thể là kiểu giày cao gót. Nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ, các kiểu giày cao gót được các nhà thiết kế quan tâm tạo ra nhiều mẫu mã, kiếu dáng đa dạng và phong phú để chị em lựa chọn kiểu phù hợp với gu thời trang của mình. Họa tiết là kiểu đính nút xinh xắn của những đôi giày cao gót sau đây sẽ là những đôi giày có kiểu dáng mang chút hơi hướng cổ điển và một chút hơi hướng của boot nhưng được cách tân với những đường nét sang trọng rất thích hợp dành cho những ngày thu se lạnh. Nào chúng ta hãy cũng xem qua những đôi giày hoạ tiết đính nút xinh xắn sau đây nhé!



Chất liệu da lộn đôi giày cao gót mang vẻ đẹp rất cổ điển với gót cao, mũi giày tròn, họa tiết trang trí trên đôi giày khá tinh tế với những hàng nút xinh chạy dọc theo mu giày kết hợp với nơ nhỏ. Trông đôi giày như một chiếc áo kiểu cổ điển rất xinh xắn.



Kiểu giày đế đúp cao gót với phần màu sắc xám, đen kết hợp và họa tiết đính nút đã làm cho đôi giày trở nên khá lạ mắt mang đầy nét cổ điển. Thích hợp diện với kiểu váy đầm mang phong cách vintage.



Đôi giày cao gót màu nude nhã nhặn với chất liệu da mềm cùng kiểu đính nút và toàn bộ phần quai mang hơi hướng của kiểu giày boot khiến cho đôi giày trông xinh xắn, thích hợp dành cho những bạn gái yêu phong cách cổ điển.



Cùng với họa tiết đính nút và riền đăng ten mềm mại xung quanh thân giày và kiểu dáng mang hơi hướng boot trông đôi giày trông khá là cổ điển lãng mạn của thời phong kiến. Thích hợp với những kiểu váy áo hay xiêm y được thiết kế cầu kỳ.



Nếu những đôi giày trên mang phong cách cổ điển thì đôi giày này lại được thiết kế với kiểu dáng và mang phong cách hiện đại hơn, chi tiết quai xéo cùng kiểu đính nút làm cho đôi giày trở nên duyên dáng hơn

Thêm quyến rũ với những đôi giày cao gót đẹp long lanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét