Pages

Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Giày Oxford họa tiết cho bạn gái thêm đáng yêu


(Giay tre em vnxk) Kiểu giày Oxford - kiểu giày mang tính thể từ lâu được nhiều bạn gái yêu thích bởi nó giúp bạn thể hiện sự năng động cá tính vốn có của mình. Với những bạn gái điệu đà vẫn có thể diện những đôi giày Oxford cá tính này bởi giờ đây các nhà thiết kế đã cho ra mắt bộ sưu tập những đôi giày Oxford họa tiết vô cùng xinh xắn. Với những đôi giày này các bạn yêu thích điệu đà sẽ tha hồ diện với các kiểu váy tạo nên gu thời trang thật đáng yêu. Nào chúng ta hãy cùng ngắm một số kiểu giày Oxford họa tiết ở dưới đây. Hi vọng các bạn sẽ tìm được vài  giay vnxk đôi ưng ý nhất


Sự kết hợp chất liệu da và chất liệu ren làm cho đôi giày Oxford mềm mại và xinh xắn hơn hẳn. Bên cạnh đó, gam màu trắng và màu vàng giúp tạo sự tinh tế đáng yêu là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái khi muốn diện với những chiếc váy xinh xắn


Tương tự, nhưng kiểu cách lần này khác hơn sự phối hợp ren và hài hòa hơn và chỉ lệch một tông màu trắng -kem khá nền nã và điệu đà giúp bạn gái thêm phần dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính.



Với nhiều màu sắc đỏ, đen, trắng và nâu tạo thành nhiều phiên bản giày Oxford phối hợp ren da một cách điệu đà cho bạn gái thêm nhiều sự lựa chọn thời trang hơn và nữ tính hơn nhé!



Vẫn là kiểu Oxford cổ điển với chất liệu da màu nâu khá dịu dàng kết hợp với họa tiết đục lổ laser tinh tế kết hợp với kiểu buộc dây xinh xắn tạo cho đôi giày toát lên sự nữ tính.



Đôi giày với chất liệu da bóng màu mận chín kết hợp với họa tiết tua rua xinh xắn sẽ giúp bạn gái thêm phần nữ tính và tất nhiên nét cá tính vẫn chưa bao giờ mất đi khi diện đôi giày này.



Cũng là đôi giày Oxford truyền thống nhưng thiết kế tinh tế nhẹ nhàng với chi tiết đục lổ tạo hoa văn trang trí cho đôi giày thêm đáng yêu.

Chọn giày phối kết hợp với quần jean

0 nhận xét:

Đăng nhận xét