Pages

Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Thời trang giày da lộn đón thu



Có rất nhiều chất liệu tạo nên những đôi giày dép có thể kể đến: chất liệu da bóng cổ điển, da tổng hợp và hiện nay là chất liệu da lộn hợp với những xu hướng thời trang mới mẻ và không bao giờ lỗi mốt mang lại cho người diện vẻ sang trọng và thời thượng. Chất liệu này được sử dụng nhiều trong các kiểu giày dép như: Giày xăng đan, giày cao gót cho tới giày bệt và các mẫu bốt cá tính. Bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn thời trang giày da lộn cùng bạn đón thu. Nào mời các bạn cùng xem nhé


Đây là đôi giày cao gót hở mũi chất liệu toàn bộ da lộn với thiết kế theo kiểu color block trông khá thời thượng thích hợp với bạn gái kết hợp cùng với những chiếc váy voan mùa thu nhẹ nhàng.


Để chưng diện chiếc váy hoa sang trọng như thế này đến buổi dạ tiệc tối mùa thu hãy chọn đôi giày cao gót hở mũi với kiểu color block kết hợp với quai giày ôm lấy cổ chân xinh xắn như thế này nhé, trông bạn thêm sức quyến rũ đấy.


Với cô nàng yêu phong cách trẻ trung thanh lịch hãy diện một đôi giày bệt phong cách menswear (mang hơi hướng nam tính) cùng váy áo để tạo ấn tượng về một cô nàng vừa dịu dàng vừa khỏe khoắn và chút gì đó tinh nghịch


Khi bạn muốn diện quần shorts hay quần da bụi bặm, bạn nên kết hợp cùng những đôi giày cao gót có thiết kế nam tính hơn một chút chẳng hạn đôi giày cao gót thiết kế theo kiểu boot và theo kiểu của giày thể thao trông bạn cá tính hơn nhiều.


Còn mẫu giày cao gót cổ điển chất liệu da lộn sẽ kết hợp ăn ý với những chiếc váy ngắn hoặc 
quần skinny (ôm sát) thanh lịch.


Với những cô nàng yêu thích màu sắc và chút phong cách lòe loẹt hãy chọn những mẫu giày da lộn với màu sắc rực rỡ, bắt mắt như hình để phối thật hài hòa với những trang phục mùa thu. Chắc chắn bạn sẽ nổi bần bật trong những chiều thu se gió.

Cùng các kiểu boot mùa thu tạo phong cách sành điệu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét