Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Chọn giày phối kết hợp với quần jean



(Ban buon giay) - Quần jean là trang phục được các bạn trẻ nam và nữ yêu thích bởi chúng tạo cho họ phong cách năng động và vô cùng trẻ trung. Với trang phục này thì có thể nhiều bạn chưa thật sự biết cách chọn giày để phối hợp cùng với chúng, hãy yên tâm bởi chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn  một số kiểu giày phối hợp cực kỳ ăn ý với chúng sau đây nhé! Và bạn hoàn toàn có thể làm mới cho phong cách của mình hàng ngày.

1. Giày bệt cho jeans xắn 1 gấu

Kiểu quần jean xắn 1 gấu trông thật sành điệu và hợp thời trang vì vậy, bạn gái chúng mình có thể chọn kiểu giày đế bệt để mix cùng kiểu quần này nhé! Kiểu style thực sự rất đơn giản và tiện dụng thích hợp dành cho những cô nàng ưa thích sự thoải mái trong những chuyến dạo phố cuối tuần cùng bạn bè. Hoặc có thể phối cùng áo sơ mi để đến công sở.
2. Giày pump cho jeans ống đứng

Những đôi giày pump hay còn gọi kểu giày cao gót với phần đế mũi dày cùng và chiếc gót cao lênh khênh là niềm kiêu hãnh và item luôn xuất hiện trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Kiểu giày pump này kết hợp cùng với quần jean kiểu ống đứng sẽ cực kỳ tôn lên vóc dáng của bạn. Đây sẽ style đầy thời thượng giúp bạn trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút với người đối diện.
3. Giày cao gót cho boyfriend jeans

Gần đây xu hướng thời trang đón nhận những mẫu jeans lùng thùng và phủi bụi của phái nam và nó trở thành cơn sốt xình xịch với những quý cô yêu thích phong cách cá tính và bụi bặm.  Để giảm bớt cái nam tính và bui bặm cũng như sự lùng thụng của kiểu quần này thì chỉ có thể là đôi giày cao gót là phụ kiện mà bạn nên phối cùng với chúng. Đây sẽ là điểm nhấn duyên dáng cho set đồ của bạn đấy nhé. Với đôi giày cao gót bạn nên chọn là kiểu giày thiết kế đơn giản không họa tiết cầu kỳ sẽ rất ăn ý khi phối cùng kiểu quần này đấy!

Blogspot giày trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét