Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Giày cao gót pumps góc cạnh nhưng tinh tế


Giày cao gót pumps góc cạnh nhưng tinh tế

Là người yêu thời trang chắc hẳn ai cùng biết đến Pumps với thiết kế cao gót cùng các kiểu với mũi và đế chắc chắn, vuông vức khiến cho người mang luôn có cảm giác tự tin, vững chãi và vô cùng thoải mái. Đặc biệt với xu hướng thời trang luôn có những biến đổi không ngừng kiểu giày này cũng luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng bởi thiết kế của chúng khá thú vị từ chất liệu cho đến những họa tiết trang trí tinh tế: Đó là loại da exotic cao cấp, hay với móc khóa vuông to bản hay kiểu nơ đính và sắc màu đa dạng là chi tiết tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho kiểu giày cao gót này. Nào hãy cùng ngắm một số kiểu giày cao gót pumps góc cạnh nhưng tinh tế sau đầy nhé!


Với thiết kế khá độc đáo nhờ sự đan xen với mảng màu nâu vàng, màu socola và màu hồng nhạt đã giúp cho đôi giày cao gót pumps đầy góc cạnh ấn tượng khó phai. Họa tiết nơ nhỏ xinh ở mũi giày nhọn làm đôi giày thêm phần tinh tế.


Với kiểu gót vuông làm từ chất liệu màu khói –điểm nhấn chính của đôi giày pumps màu nude nhẹ nhàng đi kèm với đó kiểu quai ôm ngang trang trí thêm cho đôi giày bớt đơn điệu. Kiểu dáng hiện đại rất thời trang thích hợp để bạn diện đến sở làm.



Trong gam màu đỏ huyết dụ chất liệu da bóng nhẵn, đôi giày pumps với thiết kế phần gót vuông loe ra trông khá lạ mắt và ấn tượng họa tiết khóa vuông đôi to bản với 2 gam màu trắng-đỏ nổi bật trên mũi giày nhọn đầy khiêu khích.



Phiên bản thứ 2 của đôi giày trên có những chi tiết khác biệt nhưng cũng không kém phần tinh tế, thay vì gót vuông đó là kiểu gót nhọn cao tầm cở 7cm, màu đỏ huyết dụ nhưng chất liệu da trơn và họa tiết khóa vuông đơn với gam màu trắng đính xa ở mũi giày.



Đôi giày cao gót vnxk pumps mang chút cổ điển với gót vuông đơn thuần cùng gam màu socola ngọt ngào họa tiết tinh tế nhẹ nhàng với đai khóa và cánh hoa nhỏ dàn đều trên mũi giày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét