Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Bạn nên chọn giày cao gót với độ cao như thế nào



Đôi giày là phụ kiện quan trọng giúp phái nữ làm đẹp và trở nên duyên dáng hơn trong mắt mọi người. Tuy nhiên, giày cao gót được thiết kế khá phong phú và đa dạng không chỉ kiểu dáng, sắc màu và kể cả phần gót giày của chúng nữa. Tùy theo từng hoàn cảnh, trường hợp bạn nên chọn Để đi được trên đôi giày cao gót hiệu quả, dáng đi uyển chuyển, bạn gái cần chú ý tới việc chọn giày cao gót với độ cao như thế nào. Sau đây là một số gợi ý nhỏ cho chị em để chọn được đôi giày thích hợp để đi trong mọi hoàn cảnh.

Với giày cao gót cao từ 12- 13cm



Có lẻ chiều cao này quả là thử thách lớn đối với các bạn nữ vốn không thích trở nên cao khệnh khạng khi mang đôi giày cao vút. Hơn nữa vì quá cao lại rất khó đi, tuy nhiên không hẳn là như vậy chỉ cần cần tập đi chúng, khi bạn đã đi quen nó, trông bạn sẽ cực kỳ chuyên nghiệp, thoải mái hơn. Với đôi giày này bạn mang nó cùng chân váy ngắn để đi chơi, hoặc với giày cao cấp thì nên phối với trang phục đẹp lộng lẫy tham gia vào các buổi tiệc.

Với giày cao gót cao từ 10 cm


Nhận sản xuất và bán buôn giày vnxk

Với độ cao cũng không hẳn là lớn chắc chắn sẽ tôn lên vóc dáng và chiều của bạn vừa mang nét cổ điển vừa mang tới nét tinh tế và sang trọng, thích hợp với mọi gu thời trang của mọi người. Đây là kiểu giày hoàn hảo để bạn chưng diện đi trong buổi tiệc của công ty hay buổi tối đi hẹn hò.

Giày cao gót cao từ 5 -7 cm

Evashoes bán buôn giày chất lượng cao




Với chiều cao vừa phải rất thích hợp để bạn đi học, đi làm mà vẫn mang tới sự thoải mái cho bạn. Kiểu giày cao gót này rất lý tưởng cho bạn chưng diện trong buổi tiệc cưới tổ chức ngoài trời hoặc tham gia sự kiện khác hoặc có thể khi đi trên bãi cát, thềm đá gồ, thảm cỏ…nhưng vẫn giúp dáng dấp của bạn uyển chuyển và ngọt nào, nữ tính và nhẹ nhàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét