Pages

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chọn móng chân phù hợp với các kiểu giày sandal mùa hè



Sandal mùa hè với những thiết kế khá sành điệu và đẹp đến từng chi tiết của các hãng giày nổi tiếng. Với thiết kế tạo sự thông thoáng cho đôi chân nên giày sandal giúp các bạn gái khoe đôi chân thon thả và xinh xắn. Để các bạn thêm tự tin sải bước hãy tô điểm thêm màu sắc cho móng chân và mỗi kiểu đôi giày khác nhau với phong cách sẽ tương ứng với những màu sắc cũng khác nhau. Sự đồng điệu và hòa quyện của những gam màu sẽ tôn lên đôi chân xinh xắn của bạn. bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn những kiểu bộ đôi giày sang trọng khi kết hợp cùng màu móng ngọt ngào. Nào hãy cùng nên thử nhé!



Đôi giày sandal cao gót với chất liệu da lộn kết hợp màu nâu da bò ở phần quai giày và phần đế là gam hồng dễ thương để bàn chân đẹp hơn hãy chọn cho mình màu hồng tím cùng tông với gót giày nhé!



Với đôi giày sandal đế xuồng ấn tượng với sự đan xen tông đỏ rực rỡ kết hợp với màu xanh dưởng với kiểu tết bện khá tinh tế này rất thích hợp với màu nail hồng thạch anh dễ thương và nữ tính.

Bán buôn giày nữ vnxk hàng cao cấp


Hãy tô vẽ móng chân của mình với gam màu xanh dương đậm sẽ rất thích hợp với đôi sandal cao gót chất liệu da vân nổi với kiểu loang màu giữa tông nóng và lạnh ấn tượng này.
Bán buôn giày nữ vnxk hàng cao cấp

Hay với gam xanh da trời nền nã đi kèm với đôi sandal phá cách bằng sự kết hợp với nhiều gam màu xanh, đỏ, vàng và gam xanh dương phía quai hậu.

Bán buôn giày nữa vnxk chất lượng  gọi điện tư vấn trực tiếp 0989 333 588

Đôi sandal không gót sau khá ấn tượng với chất liệu da ánh kim vàng bạc kết hợp trông khá sang trọng và khá ấn tượng. Nếu diện kiểu sandal này hãy tô màu móng của đôi bàn chân với gam màu ánh bạc quý phái nhé!



Bạn yêu thích tông màu xanh lá cây đậm cá tính hãy tô vẽ chúng thật khéo léo và sau đó hãy diện đôi giày sandal cao gót đỏ dễ thương và rực rỡ với tông màu kết hợp duyên dáng màu vàng chanh, màu xám bạc ở quai chữ T và quai hậu xanh lá.

Giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét