Pages

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Sành điệu hơn với giày sandal kết hợp cùng chất liệu kim loại

 Sành điệu hơn với giày sandal kết hợp cùng chất liệu kim loại

Một trong những xu hướng thời trang hiện nay họa tiết kim loại được vận dụng đưa vào các thiết kế giày dép nhằm làm cho chúng trở nên sành điệu hơn và kết hợp sự sáng bóng của nó cùng các kiểu trang phục đã làm cho set đồ trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Mùa hè các kiểu giày sandal được ưa chuộng hơn bởi thiết kế thoáng mát giúp đôi chân dễ chịu hơn so với kiểu giày bít mũi chật chội. Chính vì thế họa tiết của chúng khá đa dạng từ màu sắc họa tiết chất liệu rực rỡ cho các bạn gái tha hồ lựa chọn. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn kiểu giày sandal kết hợp những họa tiết kim loại trông khá bắt bắt đã và đang được các tín đồ thời trang và các bạn nữ yêu thời trang chú ý và sưu tầm giúp họ tạo phong cách rất thời thượng và độc đáo. Nào hãy cùng ngắm nhìn nhé!



Một thiết kế giày sandal đế bệt hoàn hảo và rất long lanh với họa tiết kim loại vàng sáng bóng nổi bật trên nền chất liệu da đen ôm lấy phần quai giày cổ chân.


Phiên bản xăng đan bệt đen tương tự nhưng khác biệt phần kim loại đính trên quai giày chữ T – điểm nhấn cho đôi chân thêm xinh xắn và thon dài hơn bình thường.



Giày sandal đế bệt quai ngang, chất liệu ánh kim được thiết kế với phần quai dây ngang chéo trông khá sành điệu phải không nào?



Kiểu giày sandal đế bệt với tông đen một lần nữa thể hiện sức hút của mình khi đính hạt kim loại vuông vắn khá công phu lên trên quai và cổ giày hình chữ T khiến đôi chân của người diện thêm phần thon thả và xinh xắn.


Hay đôi giày sandal đế thấp với gam màu trắng thanh lịch kết hợp họa tiết kim loại đồng sáng bóng được uốn cong duyên dáng rất ấn tượng phải không ah?


Để tôn lên vóc dáng các bạn gái chọn giày sandal đế xuồng màu kèm và họa tiết tua rua làm vòng kim loại sáng loáng và bắt mắt.


Hoặc có thể chọn kiểu giày sandal đế xuồng ánh vàng với họa tiết kim loại cộng đính đá sang trọng để tham dự tiệc hè ban đêm và bạn sẽ cực kỳ tỏa sáng.

Giaytreemvnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét