Pages

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Sandal mùa hè cho chị em công sở



Ngoài trang phục thì những kiểu giày công sở là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô nàng công sở. Có thể kể đến nhiều kiểu giày: giày cao gót mũi bít, mũi hở, giày sandal… Bởi chúng sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ cho chị em chốn văn phòng. Đang tiết trời mùa hè nóng nực và oi ả thì những kiểu giày sandal thoáng mát được xem là sự lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế giay sandal gót vuông, mũi nhọn hợp với xu thế thời trang hiện nay sẽ giúp tôn dáng hiệu quả hay quai mảnh làm đôi chân của bạn cực kỳ thon thả. Đồng thời với chiều cao gót vừa phải sẽ phù hợp với các cô nàng vốn khá bận rộn ở văn phòng và quai giày thưa mảnh giúp tạo cho đôi chân của bạn thoải mái và dễ chịu. Nào hãy cùng chúng tôi điểm qua một số kiểu sandal màu hè sau đây nhé!

Đơn giản và thanh lịch chất liệu da mềm, thoáng mát với gót vân gỗ kiểu trụ đế cao vừa phải sẽ là đôi sandal lý tưởng cho chị em công sở đi làm trong mùa hè này.

Với kiểu giày thiết kế quai mảnh màu nâu sang trọng mà vẫn rất trẻ trung cho bạn thêm sự lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng hãy phối với váy chữ A, váy ôm hay quần tây đều được cả.

Để bảo vệ đôi chân khỏi tia nắng gắt, hãy lựa chọn đôi giày sandal được thiết kế mang hơi hướng của kiểu giày sục  với chất da đen liền trước và kiểu hở gót tạo sự thoáng mát. Với kiểu xăng đan cũng sẽ giúp bạn tạo dáng khá hiệu quả.
Kiểu sandal này khá lạ mắt và ấn tượng bởi phần bít mũi ở trước và quai mảnh xếp dày từ phần lưỡi giày cho đến gót chân. Với gam màu trắng ngà tạo cho đôi giày nét thanh lịch và cá tính sẽ hoàn toàn phù hợp khi bạn diện đến công sở.

Đôi sandal quai đơn màu xám gót vuông này sẽ dễ dàng cho bạn phối trang phục công sở với gam màu nhã nhặn tạo nét thanh lịch hơn cũng như nữ tính hơn cho các bạn gái văn phòng.
Giay tre em

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét