Pages

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Ngắm sao diện style đường phố với sandal mùa hè



Mùa hè đang tỏa nắng, các ngôi sao thế giới cũng bắt đầu lên gu trang phục và phụ kiện giày dép để tạo nên style đường phố cực kỳ cuốn hút. Chỉ với kiểu sandal đơn giản dành cho ngày hè oi ả kết hợp cùng những trang phục đơn giản: váy, đầm các loại hoặc quần jean đã tôn lên vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ, cá tính hoặc phóng khoáng của họ. Nào ngắm nhìn và học tập một số cách phối đồ với những kiểu sandal mùa hè tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn nhé!



Cô nàng Ashley Tisdale diện chiếc áo có họa tiết hình lông vũ bắt mắt, quần short trắng rách và mũ phớt, đi đôi sandal đơn giản, với phong cách thoải mái này giúp tận hưởng một ngày mua sắm với bạn bè ở Malibu.

Kết hợp với đôi sandal đế bệt quai ngang thanh lịch cùng chiếc đầm trắng tinh khôi và chiếc áo khoác jean đơn giản, nhẹ nhàng trông cô nàng Anne Hathaway xinh đẹp và vô cùng nữ tính.

Cô nàng Elle Fanning tuổi teen cực xinh xắn và dễ thương khi khi rời khách sạn ở Beverly Hills bởi cách kết hợp với chiếc váy babydoll kẻ gọng đỏ nổi bật, đi sandal đế bằng đồng thời để mình cuốn hút hơn khi đeo thêm chiếc kính và để tóc xõa .

Dạo phố mùa hè với thời tiết nóng bỏng cô nàng Jessica Alba chọn cho mình style cực kỳ dễ chịu gồm đôi sandal kiểu chữ T kết hợp quai ngang phối với quần jean và áo khoác quân đội.

Nữ diễn viên 36 tuổi Jaime King nổi bật diện style với các loại trang phục cùng phụ kiện hàng hiệu đó là phối chân váy hoa tươi tắn và áo kẻ ngang cùng đôi giày sandal Sol-Sana cùng kính Miu Miu và chiếc túi Hayden Lasher.

Kết hợp với đôi sandal chiến binh Valentino với chiếc váy vàng Giambattista Valli, không quên chiếc kính Oliver Peoples, túi Jason Wu tạo nên style quyến rũ và sành điệu của mỹ nhân Troy Diane Kruger khi dạo phố mùa hè.

Khi kết hợp đôi sandal màu nude quai ngang xếp đều dễ thương với chiếc váy đỏ vintage kiêu kỳ khiến ngôi sao xinh đẹp của Shameless Emmy Rossum tỏa sáng trên đường phố.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét