Pages

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Những sai lầm cần tránh khi lựa chọn giày đi dự tiệc



Đi dự tiệc là một điều quan trọng và rất được các bạn nữ yêu thích. Bởi đây là lúc nàng thoải mái lựa chọn những bộ trang phục mang phong cách riêng của mình thay vì những bộ trang phục kín đáo cùng những yêu cầu khắt khe của chốn công sở. Bên cạnh những bộ đồ được lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng thì một đôi giày phù hợp cũng đóng một vai trò không nhỏ để làm nên phong cách thời trang nổi bật, sang trọng và quyến rũ cho các quý cô. Tuy nhiên rất nhiều bạn nữ mắc phải những sai lầm khi chọn cho mình một đôi giày không phù hợp và làm lệch lạc phong cách thời trang của mình.



Dưới đây là một số sai lầm cần tránh khi chọn giày đi dự tiệc mà các bạn nữ nên biết để không rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” trong set đồ của mình.

1. Lựa chọn những đôi giày quá nhiều lấp lánh
Trong những bữa tiệc thì sự lấp lánh, lộng lẫy, sang trọng luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên sự lấp lánh chỉ ở một giới hạn cho phép mà thôi. Nếu quá nhiều sự lấp lánh sẽ gây chói mắt và những người đối diện sẽ chỉ tập trung vào đôi giày của bạn mà quên rằng họ đang nói chuyện với bạn.


2. Chọn giày cao gót quá cao

Sẽ chẳng đẹp và hấp dẫn chút nào khi nàng mang một đôi giày cao gót quá cao và trông bạn sẽ thật là “lênh khênh” và lạc lõng trong bữa tiệc. Đồng thời việc mang giày quá cao sẽ gây khó khăn trong việc đi lạ và có thể gây đau chân hay nhức mỏi gối; nếu nguy hiểm chúng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và dáng đi của bạn.



Cách tốt nhất là bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp như váy ôm, váy xoè, váy dự tiệc cùng những hoạ tiết lấp lánh và nổi bật kết hợp với một đôi giày cao gót vừa phải sẽ khiến bạn lộng lẫy và sang trọng, thu hút ánh nhìn bao người.

3. Tất với giày sandal

Trong tiết trời thu se lạnh, nhiều bạn nữ lại lựa chọn cho mình cách kết hợp giữa tất và sandal. Tuy nhiên bạn có biết tất và sandal thực sự không phù hợp với nhau mà chúng còn phá hỏng vẻ đẹp xinh xắn và đẳng cấp của một đôi sandal đó; nhất lại là trong bữa tiệc.



4. Lựa chọn những đôi giày hàm hố

Nhiều cô nàng yêu thích sự cá tính, mạnh mẽ lại mạnh dạn lựa chọn cho mình nhữg đôi giày hàm hố, thô để đến tham dự bữa tiệc. Nếu bạn yêu thích phong cách khoẻ khoắn, cá tính có thể lựa chọn một đôi giày oxfords, giày thể thao hay giày lười vừa đem đến sự thoải mái vừa dễ dàng trong việc đi lại mà vẫn tạo được phong cách thời trang cá tính của mình.

Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét