Pages

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Giày đẹp cho bạn gái thoải mái và diện đồ cực thời trang



Giày đẹp cho bạn gái thoải mái và diện đồ cực thời trang là những gì mà các bạn nữ luôn tìm kiếm và khám phá. Một đôi giày phù hợp sẽ khiến bạn nữ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn và chắc chắn là thực sự nổi bật mỗi khi xuất hiện. Ngày nay việc bạn nữ sở hữu cho mình vài đôi giày là chuyện bình thường bởi thời trang giày hiện nay rất là phong phú và đa dạng.



Thời trang giày có nhiều kiểu dáng, phong phú và đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Trong nhiều mẫu giày hiện nay có những kiểu giày đẹp và mang lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn gái. Đó là kiểu giày nào? Chúng ta hãy cùng khám phá dưới đây.

1. Giày búp bê

Giày búp bê có lẽ là món đồ quá quen thuộc và gần gũi với chúng ta bởi bất cứ một cô gái nào cũng có cho mình mẫu giày này. Chúng không chỉ tiện dụng, thời trang mà còn rất phong cách nữa. Item này có thể theo nàng đến mọi nơi, mọi thời tiết và phù hợp với mọi lứa tuổi.


Mang giày búp bê bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái mà không lo lắng sẽ đau chân hay nhức mỏi gối như mang giày cao gót nhé.

2.  Giày xăng đan đế bằng


Xăng đan đế bằng mang đến cho nàng sự thoải mái, thoáng mát và giữ đôi chân luôn khô thoáng bởi những thiết kế thoáng, trẻ trung mà lại dễ dàng di chuyển. Nàng có thể chọn cho mình những đôi giày có màu sắc hay họa tiết để làm nổi bật guu thời trang của mình nhé. Đặc biệt thiết kế này rất phù hợp với những cô nàng công sở.



3. Giày oxfords
Một tín đồ thời trang chắc chắn không thể bỏ qua mẫu giày thoải mái và đầy tiện dụng này. Đặc biệt kiểu giày này rất thích hợp khi chuyển từ hè sang thu nhé. Đây là mẫu giày được rất nhiều các tín đồ thế giới lăng xê và là item vượt thời gian.



Với những cách phối đồ đa dạng và linh hoạt, bạn hoàn toàn có cho mình những set đồ tuyệt vời khi phối cùng quần jean, quần shorts, chân váy hay những thiết kế váy liền.

4. Giày thể thao buộc dây

Kiều giày buộc dây mang lại sự năng động, tươi trẻ và cá tính. Đồng thời với thiết kế buộc dây dường như đem đến sự vững chắc cho mỗi bước chân bạn gái. Với giày thể thao buộc dây bạn có thể tự tin, thoải mái tham gia các hoạt động thể thao hay đi dạo phố, đi chơi mà vẫn cực thời trang nhé.


Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét