Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Giày da thật an toàn giúp đôi chân khỏe mạnh


Thương hiệu giày công sở Evashoes đã chiếm được tình cảm của phụ nữ Việt Nam ngay từ khi ra đời, và tính đến nay nhãn giày này đã có hơn 200 đại lý, khẳng định sự tin yêu của giày Evashoes với người Việt là quá lớn. Nhãn chỉ cho ra đời những mẫu giày da thật,  giày vnxk an toàn giúp đôi chân khỏe mạnh đáp ứng được yêu cầy khách trong và ngoài nước

Evashoes không ngừng đổi mới về kiểu dáng cũng như mẫu mã và nâng cao hơn về chất lượng.  Với những mẫu giày công sở da thật 100%, Evashoes là một trong những thương hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam đem đến cho người phụ nữ Việt nơi công sở những mẫu giày phù hợp nhất về sở thích, thẩm mỹ cũng như đặc điểm công việc. Giày công sở da thật tại Evashoes có những đặc điểm vượt trội  so với nhiều thương hiệu giày khác. Điểm vượt trội đó là gì, chúng ta hãy cùng khám phá nhé.
1. Giày công sở với 100% da  thật
Giày công sở Evashoes đảm bảo 100% là da thật. Evashoes luôn đặt khách hàng làm trung tâm nên chất lượng của giày luôn được đảm bảo và không có sự pha trộn. Chất liệu da dê, da bò với dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế nên mỗi một đôi giày tại Evashoes đều thực sự đảm bảo về chất lượng cũng như tiêu chuẩn. Mang một đôi giày da Evashoes bạn hoàn toàn yên tâm vì khả năng thấm hút mồ hôi cao nên chân bạn lúc nào cũng khô thoáng.
Đặc biệt với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp trong nước nên kiểu dáng giày công sở đa dạng, phong phú. Những thiết kế giản dị nhưng thanh lịch và phù hợp với đặc điểm của người phụ nữ Việt nói riêng và người Á đông nói chung.
2. Giá cả phải chăng
Đi từ nhu cầu và tâm lý khách hàng nên Evashoes luôn mong muốn mọi người phụ nữ Việt đều có thể mang giày công sở da trên đôi chân của mình. Vì vậy giá cả tại Evashoes phải chăng và thực sự phù hợp với túi tiền của người dân Việt. Chính điều này mà khách hàng đến với Evashoes rất đông và ngày càng đông hơn mỗi ngày.
3.Thời gian bảo hành 12 tháng
Giày công sở - Evashoes có thời gian bảo hành 1 năm nên khách hàng có thể yên tâm khi đến với chúng tôi. Evashoes cam kết bán hàng đúng chất lượng cũng như giá cả. Nếu như các thương hiệu giày khác không có thời gian bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn thì Evashoes với thương hiệu giày an toàn cho người Việt có thời gian bảo hành lâu và cam kết về chất lượng.
Evashoes hiện nay tiếp tục cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất và nâng cao về chất lượng nên khách hàng ngày càng yên tâm khi đến với thương hiệu giày an toàn Evashoes nhé.
Tips Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét