Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Sandal hai mảnh nhẹ nhàng, tinh tế đến từng centimmet



Nhắc đến giày sandal chắc chắn không ai còn cảm thấy xa lạ gì với mẫu giày này phải không nào, ngược lại đây là món đồ thời trang đã có mặt rất lâu trên thị trường thời trang và cho đến nay vẫn chưa thôi “hot”. Sức nóng của mẫu giày này vẫn tiếp tục lan tỏa và tiếp tục chiếm trọn trái tim chị em trong những ngày hè. Trong nhiều kiểu giày sandal thì sandal hai mảnh nhẹ nhàng, tinh tế đến từng centimet luôn khiến chị em phụ nữ thích mê và săn đón.




Sandal hai mảnh giống như cái tên của nó, chúng được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng cũng vô cùng đáng yêu góp phần tôn vóc dáng của chị em và nâng niu cưng nựng mỗi bước chân bạn gái. Trong năm 2015 này, sandal hai mảnh lại tiếp tục gây ra những cơn sốt trên thị trường thời trang. Vậy hãy cùng khám phá xem chúng có gì đặc biệt so với các năm trước không nhé.

1. Giày Sandal hai mảnh đế vuông


Đây là mẫu sandal đáng yêu và cực nữ tính. Thiết kế đế vuông giúp cho bạn nữ dễ dàng di chuyển và tự tin, chắc chắn trong mỗi bước đi. Do đó dù phải di chuyển nhiều đi chăng nữa thì nàng cũng không hề lo sợ sẽ bị đau chân hay nhức mỏi gối nhé.


Với kiểu XĂNG ĐAN này bạn hoàn toàn có thể phối đồ với quần jean, chân váy, váy liền để tự tin đến công sở mỗi ngày.

2. Giày Sandal hai mảnh gót trong suốt


Một thiết kế tinh tế, độc đáo đến từ phần gót trong suốt. Vẻ đẹp thời trang, thời thượng mà mẫu sandal này đem lại không những giúp các bạn nữ có cho mình một phụ kiện giày tuyệt đẹp mà còn bổ sung vào bộ sưu tập thời trang giày nữa.



Nếu như trước đây những thiết kế trong suốt được tung ra trên thị trường nhưng chúng nhanh chóng bị mai một thì ngày nay thiết kế gót giày trong suốt đến từ sandal hai mảnh lại xuất hiện trên sàn diễn và được các ngôi sao thường xuyên “lăng xê”. Vì vậy không lý do gì mà nàng không bổ sung vào tủ đồ của mình mẫu sandal thời thượng này.

3.Sandal hai mảnh gót nhỏ

Đây có lẽ là mẫu sandal được rất nhiều chị em yêu thích. Phần gót nhỏ giúp tôn vóc dáng và cho nàng những bước đi uỷen chuyển và quyến rũ. Tuy nhiên nếu phải di chuyển thường xuyên thì bạn không nên lựa chọn gót quá nhỏ vì chúng dễ làm bạn đau chân hay ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như dáng đi của bạn. Mà đối với bạn nữ thì việc này không tốt một chút nào.



4.Sandal hai mảnh đế xuồng

Đế xuồng không còn xa lạ gì với chúng ta, đây là kiểu giày có phần đế to và bằng từ mũi đến gót nên giúp các bạn nữ dễ dàng di chuyển với sự tự tin, chắc chắn. Dù nàng có đi cả ngày thì chúng vẫn luôn là người bạn đồng hành, tin tưởng của tất cả chị em.


Giày XĂNG ĐAN hai mảnh thu hút ánh nhìn và có sức cuốn hút đặc biệt bởi thiết kế quai mỏng manh, cho bạn gái cảm giác bay bổng khi diện item này. Có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn và tự tin xuất hiện với những set đồ thời trang lý tưởng của mình nhé.
Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét