Pages

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tuyệt chiêu lựa chọn giày cho bé tập đi



Khi con bạn chập chững bước những bước đi đầu tiên thì vấn đề băn khoăn của bạn là làm thế nào để lựa chọn cho bé đôi giày  trẻ em phù hợp để vừa bảo vệ đôi chân của bé vừa giúp bé cảm thất thoải mái khi mang giày. Tuy nhiên đối với các bận cha mẹ lần đầu lựa chọn giày cho bé thì đây là một bài toán nan giản. Do đó việc bỏ túi những tuyệt chiêu lựa chọn giày cho bé tập đi là một trong những vấn đề quan trọng mà các bận phụ huynh cần có.



Giày trẻ em cho bé tập đi cần phải đảm bảo một số tiêu chí nhất định vì lúc này đôi chân của bé còn rất mỏng manh nên để tránh gây ra những ảnh hưởng không tốt đối với làn da của bé thì chúng ta cần phải quan tâm đến những vấn đề sau đây để lựa chọn giày.

1. Chọn thời điểm mua giày cho bé

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chân của bé được “nghỉ ngơi” vào buổi sáng và buổi trưa. Đến chiều tối chân của bé sẽ giãn ra khoảng vài phần trăm nữa. Do đó để lựa chọn một đôi giày phù hợp với đôi chân của bé thì bạn nên đi mua giày cho bé vào buổi chiều tối thì sẽ dễ dàng lựa chọn cho bé một đôi giày vừa chân hơn.



2. Chọn đế giày và độ mềm của mũi giày

Đế giày ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe cũng như dáng đi của bé. Nếu đế giày mềm và cũng không quá cứng thì chắc chắn sẽ giúp các bé có cảm giác thoải mái trong những bước đi của mình. Đồng thời đây cũng là cách giúp các bé không cảm thấy sợ hãi khi mang giày.



Chọn lựa đế giày mềm bằng cao su có những rảnh chống trượt và trơn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé. Mũi giày cũng cần mềm và linh hoạt, hơi rộng một chút để bé có cảm giác thoải mái những ngón chân khi đi giày.

3. Lựa chọn giày trẻ em phù hợp với chân của bé

Một đôi giày vừa vặn sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn trongg việc di chuyển. Để kiểm tra điều này, bạn hãy nhét ngón tay của bạn vào giữa gót chân của bé và gót giày. Nếu bạn để vừa ngón tay vào giữa hai gót mà bé không cảm thấy khó chịu là đôi giày đó vừa vặn với chân bé.



4. Chú ý đến kiểu dáng giày

Với bé mới tập đi sự khám phá thế giới luôn làm bé thích thú. Vì vậy hãy lựa chọn cho bé những thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng màu sắc bắt mắt. Chính điều này khiến bé sẽ yêu thích và muốn mang giày thay vì việc bé thường xuyên muốn tháo ra.

Blog Yến Linh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét