Pages

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Những đôi giày đang lên ngôi trong mùa thu này


Thời tiết mùa thu dần trở nên se se lạnh có thể nói đây mùa rất thích hợp để các bạn yêu thời trang để bạn thử nghiệm nhiều kiểu giày đa dạng hơn. Để giúp các bạn không phải suy nghĩ nhiều trong việc lựa chọn những bộ giày dép chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 kiểu giày cơ bản đang thịnh hành trong mùa thu này. Chắc chắn với chúng bạn sẽ tạo thật nhiều phong cách ấn tượng và sành điệu, và bạn hoàn toàn dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp hoàn cảnh khác nhau. Sau đây là Những đôi giày đang lên ngôi trong mùa thu, nào chúng ta cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé!

1. Boot nu chất liệu bằng nhung


Boot nu là kiểu giày được yêu thích nhất mùa thu đông. Và năm nay cùng học tâp những siêu mẫu như Gigi Hadid và Hailey Baldwin thì kiểu boot nhung đang lên ngôi và thịnh hành nhất trong mùa thu năm nay. Với chất liệu nhung cùng kiểu dáng cơ bản nhẹ nhàng không cầu kỳ để tất cả các cô nàng yêu boot có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và đặc biệt hãy biến mình trở nên sành điệu và lạ mắt hơn hãy chọn tấm áo hoặc trang phục cũng từ chất liệu nhung mịn mượt, bóng bẩy

2. Giày Ballerina




Kiểu giày dễ thương xinh xắn nữ tính, duyên dáng như các vũ công mang tên Ballerina được dự đoán cũng là sẽ kiểu giày được yêu thích và chạy theo mốt giày này là phụ kiện của các hãng thời trang tên tuổi hàng đầu trong ngành như Zara, Valentino....cùng tham gia trào lưu này. Mùa thu này các bạn xinh xắn hãy chọn kiểu giày Ballerina - kiểu giày bệt hay cao gót có dây ruy băng đan chéo và buộc nơ cách điệu ở cổ chân với kiểu giày này giúp bạn trở nên thu hút hơn.

3. Giày boot lửng đến bắp chân



Ngoài các kiểu giày ankle quen thuộc vẫn có trong tủ giày của bạn với rấy nhiều kiểu dáng sành điệu hay với vẻ hầm hố nhưng mùa thu nay kiểu boot cổ lửng ngang bắp chân cũng xuất hiện như là một phiên bản đầy mới mẻ hưa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và cá tính. Các bạn yêu boot hãy thoải mái phối với nhiều trang phục nhé, đặc biệt là tuyệt vời nếu bạn kết hợp một đôi boot lửng ôm sát đôi chân cùng với các kiểu váy Bohemian đầy lãng mạn, phóng khoáng nhé!

Những đôi giày boot lung linh tuyệt đẹp khiến các nàng say đắm


1 nhận xét: