Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiểu giày nào dễ phối cùng với áo T-shirt trắng cho nàng thêm đỏm dáng


Dù kiểu T-shirt trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể diện chứng trong những ngày đầu thu. Vậy các bạn cũng khá thắc mắc rằng: Kiểu giày nào dễ phối cùng với áo T-shirt trắng để mình trông thật duyên dáng hơn ngày thường. Mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết với bài viết sau đây. Nào hãy cùng tham khảo các cách phối hợp các kiểu giày dép cùng với áo phông trắng hiệu quả và sáng tạo nhé!



Áo T-shirt nhẹ nhàng với tông màu trắng thanh lịch hãy phối với đôi giày sandal đế bệt xinh xắn và kết hợp với chiếc váy voan dáng dài bồng bềnh thướt tha là đủ để bạn trở nên cuốn hút nhất.

Đôi giày sandal nhiều quai kết hợp cùng với chân váy đen xẻ ngắn hoặc chân váy bút chì sẽ là lựa chọn ăn ý khi kết hơp với áo phông trắng và tạo cho các quý cô công sở phong cách thanh lịch và khá chuyên nghiệp.


Bạn cũng có thể chọn đôi giày xăng đan đế bệt kiểu sọc ngang kết hợp với áo phông trắng xắn tay cùng với kiểu quần dáng côn, bó hoặc quần skinny vẫn sẽ là cách kết hợp cơ bản vốn được các bạn trẻ ưa chuộng và hãy kèm theo các phụ kiện ánh bạc hoặc ánh kim sẽ làm bạn nổi bật hơn.


Với đôi giày sandal quai mảnh màu đen kết hợp với chân váy hoa dáng xòe điệu đà, nữ tính sẽ nổi bật hợp, nữ tính và dịu dàng hơn với chiếc áo phong T shirt màu trắng nhẹ nhàng


Bạn cũng có thể kết hợp đôi giày sandal kiểu chất liệu da in hoa với quần jeans của mình với áo blazer họa tiết hoa nổi bật và bên trong là chiếc áo T-shirt trắng thanh khiết, trông bạn rất sành điệu

Chọn một đôi giày lười nổi bật với gam màu xanh dương nổi bật họa tiết khóa kết hợp short jean cá tính cùng áo phông là sự lựa chọn đầy cá tính.


Với đôi giày đế xuồng có gam đỏ vô cùng nổi bật kết hợp với chiếc váy cạp cao họa tiết hoa kết hợp với phông trắng sẽ làm đôi chân bạn trông dài hơn một phong cách vô cùng quyến rũ và cực kỳ gợi cảm.

Những đôi giày đang lên ngôi trong mùa thu này


0 nhận xét:

Đăng nhận xét