Pages

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những đôi giày ankle boot đẹp hút hồn



Những đôi giày ankle boot đẹp hút hồn

Kiểu giày boot thấp hay ankle boot là xu hướng thời trang giày dép được ưa chuộng nhất trong mùa thu đông năm nay. Chưng diện ankle boot sẽ khiến các bạn gái năng động và sành điệu hơn rất nhiều. Đồng thời kiểu giày này có thể phối với nhiều loại trang phục như váy bó, váy xòe, váy ngắn, váy dài, quần short, quần jeans hay quần âu trong mọi lúc mọi nơi như đi học, đi chơi, dự tiệc. Với phần gót cao nên cơn sốt thời trang thú vị này được phái đẹp ngầm coi như bí kíp kéo dài chân của mình. Ngoài ra, những đôi ankle boot cũng rất phù hợp với những xu hướng áo siêu dài, quần siêu ngắn đang cực hot trên thế giới.



Đây là đôi boot nu đế kim loại kiêu kỳ của Versus Versace, kiểu dáng thiết kế rất tuyệt đẹp ôm gọn đôi chân cùng với khuy khóa kim loại khá độc đáo và đầy ấn tượng.



Thiết kế mới và sáng tạo của Valentino, một chút hở ở phần gót chân, mũi nhọn kiêu kỳ giúp kéo dài đôi chân, đặc biệt là phần quai giày được thêm thắt phần chữ T rất độc đáo và đầy sáng tạo.



Đôi boot da lỳ trắng đen của Yves Saint Laurent. Nhìn vào bạn có cảm giác cuốn hút phần khóa kéo được thiết kế điệu đà duyên dáng để lộ phần chất liệu da trắng rất độc đáo và sáng tạo.



Thiết kế của Sophia Webster mang đến thiết kế hiện đại và cá tính, trong đôi boot tuyệt đẹp này những đôi ankle boot đã khiến phong cách thời trang này trở nên lịch sự và nghiêm túc hơn. 



Với gam màu xanh và da lộn tuyệt đẹp của Nicholas Kirkwood, cùng kiểu cap toe ở phần mũi giày tạo nên sự cá tính và sành điệu cho đôi boot này. Với ankle boot còn tạo cảm giác đôi chân dài ra, tôn lên vóc dáng đẹp của bạn gái.



Sự tương phản của 2 gam màu trắng và đen tạo nên ấn tượng tuyệt vời của đôi boot cao gót của Alexander McQueen. Chưng diện đôi boot này cực kỳ sành điệu nhưng không kém phần duyên dáng.



Thiết kế Nicholas Kirkwood luôn gây ấn tượng khi cho ra mắt kiểu boot xuyên thấu độc đáo này. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét