Pages

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Ngắm giày đoán tính cách của nàng

Ngắm giày đoán tính cách của nàng

(Giay vnxk) - Phụ nữ luôn có những phong cách thời trang đa dạng và phong phú. Sở thích chưng diện đa số những đồ thời trang cũng thể hiện phần nào tính cách của chủ nhân. Sau đây, các bạn có thể phán đoán tính cách qua những kiểu giày sau phổ biến và được lòng chị em, cùng. Tất nhiên, đây cũng là  Phái mạnh cũng nên am hiểu sở thích chọn giày của phụ nữ để thêm hiểu về tính cách và sở thích của đối tượng
Giày cổ điển mũi nhọn

Đây là một trong những kiểu giày cơ bản nhất của phái đẹp công sở với kiểu mũi nhọn và hơi dài ra phía trước, gót cao hoặc chỉ tương đối ở mức 3-5 cm. Nhìn chung, những đôi giày này có vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát. Những kiểu giày mũi nhọn thông dụng có thể kể đến như giày mũi nhọn trơn cơ bản, giày cap-toe, giày kitten heels, giày mũi nhọn slingback (đai gót chân).
Những cô gái yêu thích kiểu giày này có tính cách ngọt ngào, yêu thích vẻ đẹp truyền thống vì thế sẽ được nhiều trang trai theo đuổi.
Giày sandal gót nhọn

Thiết kế kiểu sandal thông thường nhưng phần gót giày cao và nhọn.Những cô gái yêu phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng có tính cách rất phóng khoáng và ngoài ra những cô gái có khả năng ngoại giao tốt.


Giày Ankle Strap

Ankle strap là kiểu giày đơn giản, với phần quai mảnh hoặc dày ở cổ chân. Với 2 kiểu chính: Ankle strap sandal với phần mũi giày hở và ankle strap heels với phần mũi giày bít kín. Những cô gái thường hay chưng diện kiểu giày có tính cách hồn nhiên, vô tư, vui vẻ, hòa đồng nên rất cuốn hút.



Phần mũi giày được khoét lỗ nhỏ, để lộ ra một phần của các ngón chân đã chinh phục được rất nhiều cô gái thích hợp với thời tiết ấm áp của mùa xuân hè. Nếu bạn yêu thích kiểu giày này chứng tỏ bạn là người cực kỳ lãng mạn và yêu âm nhạc luôn có tâm trạng tốt nên khá quyến rũ.
Giày đơn sắc quai thô
Những người yêu thích kiểu giày này chứng tỏ bạn là người tốt bụng và thường hay giúp đỡ người khác vì thế bạn rất dễ thương và đáng mến đấy!
 Bán buôn giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét