Pages

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những đôi giày xăng đan ngọt ngào cho bạn gái



Những đôi giày xăng đan ngọt ngào cho bạn gái

Ngoài những bộ trang phục thì những đôi giày dép đẹp cũng có sức hút khá dữ dội cho các chị em phụ nữ không kém. Đặc biệt sự kết hợp quần áo cùng phụ kiện giày dép hoàn hảo luôn mang đến cho bạn hay những tín đồ thời trang những phong cách thời trang tuyệt đẹp thời thượng và sành điệu. Hãy cùng điểm danh thời trang giày dành giới showbiz Việt và cộng đồng những người trẻ với mẫu thiết kế ngọt ngào, lãng mạn và cực kỳ tuyệt đẹp sau đây nhé!



Đôi Xăng đan  cap toe màu nude với phần mũi đính những vòng kim loại vàng óng ánh, form dáng của rất đẹp sẽ tôn da chân và tôn dáng vẻ yêu kiều của người chưng diện.

Giày cap toe mang đến sự tương phản khá ngọt ngào với phần mũi giày đầy màu sắc và khiến các chị em ngất ngây. Với phần mũi giày có chất liệu, màu sắc khác nhưng tạo nên sự quyến rũ và đột phá trong xu hướng thời trang giày dép. Bộ sưu tập nNhững đôi guốc mũi nhọn giúp chị em thoải mái hơn đồng thời tôn lên sự thanh lịch mà không kém phần duyên dáng cho phái đẹp.

Xăng đan đế bệt với phần quai khá độc và lạ mắt tạo nên điểm nhất và gợi ý khá hoàn hảo cho chị em mà bạn không nên bỏ qua vì sự đa dạng của nó. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu hơn thế để phối cùng với trang phục của mình tạo nên phong cách mới lạ hơn.



Đôi giày trong suốt được làm từ chất liệu nhựa dẻo hơi cứng vinyl cùng điểm xuyết họa tiết đính đá sang trọng đã tạo nên sự cuốn hút và đôc đáo. Đây cũng là xu hướng giày mà chị em yêu chuộng bởi nó tạo nên sự đột phá rõ rệt khi nó phô diễn hòan toàn nét đẹp của bàn chân.



Sự ngọt ngào của giày ánh kim với màu vàng óng ả sang trọng gợi sự lạ mắt cũng được xem là những đôi giày thần thánh mà chị em không thể không có vì bạn uyển chuyển và nổi bật trong từng bước đi.

Những kiểu giày trên đây giúp chị em có thêm sự lựa chọn để phong cách thời trang của mình hoàn hảo hơn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét