Pages

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Những đôi giày cao gót tuyệt đẹp của những nhãn hiệu nổi tiếng



Những đôi giày cao gót tuyệt đẹp của những nhãn hiệu nổi tiếng

Ngoài trang phục, những bộ cánh đẹp mê hồn thì những đôi giày của các thương hiệu thời trang danh tiếng luôn được mọi người chú ý với những sản phẩm tuyệt vời của họ để mang đến nét đẹp ấn tượng hơn cho người dùng. Những kiểu giày dép được thiết kế khá độc đáo mỗi hãng một kiểu đa dạng, phong phú tha hồ để các tín đồ thời trang hay các siêu sao quốc tế chọn lựa để phối cùng những bộ trang phục tham dự các sự kiện thời trang và nghệ thuật hay làm nên phong cách street style hoàn hảo. Sau đây chúng ta ngắm nhìn một số các kiểu giày cao gót dưới đây của những thương hiệu ấy chắc chắn bạn sẽ rất cuốn hút bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của chúng.



Đôi giày này của hãng Alexander Wang tuyệt đẹp với chất liệu da được in hoa tiết hoa văn độc đáo, kiểu dáng sandal bít mũi khá ấn tượng giúp ôm gọn đôi chân của người đẹp khi chưng diện.



Đôi giày không gót của Alexander McQueen gây ấn tượng mạnh mẽ với sắc hồng quý phái bổ sung thêm họa tiết đính đá ruby đỏ cùng chất liệu nhung cao cấp.



Oscar de la Renta hãng này có đôi giày boot độc đáo với phần mũi nhọn khiêu khích, họa tiết kim loại đính nạm trên thân giày ấn tượng mang hơi hướng hoàng gia.



Brian Atwood cho ra mắt đôi cao gót màu xanh cô ban trẻ trung với phần cut-out nhẹ nhàng từ mũi giày đến mu giày cùng phần cột dây nhẹ nhàng thanh thoát hơn.



Đôi gót cao gót tuyệt đẹp Christian Louboutin với phần gót đen nhánh và phần quai chất liệu satin cao cấp mềm mại quý phái với màu hồng cam nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân người diện.



Valentino cho ra mắt đôi giày gót thấp nạm bạc sang trọng và quý phái kiểu dáng mềm mại ôm chân tôn lên gót ngà trong buổi tiệc hay sự kiện quan trọng.



Pierre Hardy đã kết hợp kiểu color block cùng boot tạo nên đôi giày khá độc đáo sẽ là sự lựa chọn của nhiều cô nàng yêu thời trang.

Giày trẻ em vnxk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét