Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Mẹo chọn ankle boot xinh ngày đông lạnh



Một trong những phụ kiện đắt giá được nhiều bạn gái ưa chuộng trong những ngày đông lạnh là những đôi giày boot. Trong đó phải nói đến ankle boot nữa nhé, để có đôi ankle boot xinh trong ngày đông lạnh giá bạn hãy tham khảo một số cách sau:

Chọn ankle boot theo xu hướng

Hiện nay với sức sáng tạo của những nhà thiết kế cho ra mắt nhiều bộ sưu tập về ankle boot tuyệt đẹp từ cổ điển đến hiện đại. Những kiểu ankle boot cổ điển thường phù hợp với mọi vóc dáng và khá đa dạng về kiểu, chất liệu cũng như kích cỡ.


Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua những xu hướng mới nhất trong mùa đông năm nay đó kiểu ankle boot có phần đế thô, to và dày gọi là boot chunky với kiểu buộc dây đang được ưa chuộng nhất.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những đôi  boot cổ ngắn có họa tiết động vậtcó thêm những chi tiết nhấn nhá để tăng độ cá tính cho bộ trang phục của mình.


Hãy chú ý đến yếu tố cân xứng của đôi chân

Khi lựa chọn boot hay ankle boot thì điều quan trọng nhất cần lưu ý khi chọn lựa ankle boot đó là sự cân xứng đôi giày khi mang chúng vào chân để tạo cho bạn phong cách thật đẹp và sành điệu.

Có thể những đôi chunky boot đế thô rất hợp thời trang, nhưng chúng không phải là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn sở hữu đôi chân quá mảnh khảnh.Tuy nhiên, với dáng người mảnh mai, bạn nên chọn những đôi ankle boot gót nhọn và nhỏ để giúp đôi chân trông đầy đặn hơn.



Lựa chọn boot nữ theo vóc dáng cơ thể

Để tạo cho mình gu thời trang mang nét cá tính và phù hợp tôn lên nét đẹp vốn có của mình hay che bớt đi những khuyết điểm không hay bạn nên chọn những đôi boot phù hợp với vóc dáng của bản thân mình. Ví dụ: Với vóc người nhỏ nhắn hãy chọn những đôi boot có gót cao và áp dụng phong cách tối giản một màu nhằm cải thiện chiều cao khiêm tốn của bạn hoặc những đôi boot có mũi nhọn.



Kết hợp với trang phục thật phù hợp


Ankle boot là kiểu boot dễ phối đồ nhất nó có thể phối cùng quần jeam, quần legging, váy…Tuy nhiên, mỗi kiểu trang phục bạn nên lựa chọn để có sự phối hợp ăn ý.

Nếu muốn mặc chiếc váy dài, bạn phải chọn đôi ankle boot ngắn cổ.Kiểu váy và đầm chữ A được xem là lựa chọn phù hợp nhất với ankle boot.


Hoặc nếu muốn chân trông dài hơn, bạn không có lựa chọn nào khác ngoài quần jean skinny.



Blog Yến Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét