Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tip hay cho cô nàng chân ngắn nhưng lại mê giày bệt.



Tip hay cho cô nàng chân ngắn nhưng lại mê giày bệt

Nhiều cô nàng chân ngắn thường rất muốn làm tăng chiều cao của mình khi mà chỉ nhờ vào sự trợ giúp của phụ kiện giày dép, trang phục. Nhiều nàng trăn trở: nếu đi giày cao gót thì bất tiện quá, còn nếu đi giày bệt thì lại sợ chẳng giúp ích trong việc tăng chiều cao tẹo nào. Vậy làm thế nào để một cô nàng chân ngắn nhưng lại không thích đi giày cao gót vẫn ăn gian được chiều cao của mình khi chỉ đi những đôi giày bệt.

Hãy cũng tìm hiểu những bí quyết sau nhé:

● Lựa chọn những đôi giày bệt có gam màu gần giống với gam màu của quần mà bạn mặc, vì nó sẽ che bớt một phần đôi chân của bạn, cảm giác màu sắc của con người rất dễ bị đánh lừa khi không chú ý kĩ vì vậy nếu bạn đi một đôi giày màu như vậy thì đối phương và những người xung quanh ban đầu sẽ không bận tâm tới đôi chân của bạn dài hay ngắn, làm người khác cứ ngỡ rằng chân bạn cũng dài đó nhé.

● Thay vì những đôi giày có mũi tròn thì bạn nên chọn cho mình một đôi giày bệt có mũi nhọn. kiểu dáng giày này khá dài về phần mũi chân, vì như vậy lại càng làm tăng lên cảm giác bàn chân bạn thon gọn hơn, dài hơn.

● Lưa ý nữa: đừng chọn những đôi giày có kiểu dáng dày dặn, hoặc những đôi giày có quai ở phần cổ chân, vì trông chúng nhưu đang phân định chân của bạn nằm ở đâu. Khiến người khác nhìn vào bạn sẽ biết được chiều dài thật của chân bạn.

● Nên chọn những đôi giày có màu sắc đơn giản, hoặc thậm chí là đơn sắc, bởi vì nếu chọn một đôi giày bệt có quá nhiều màu sắc sẽ càng làm lộ rõ cặp chân ngắn của bạn mà thôi. Hoặc nếu muốn có thêm họa tiết thì bạn nên cân nhắc tới việc chọn một đôi giày bệt vừa mũi nhọn vừa có họa tiết sẽ tốt hơn đó. Lựa chọn sao cho trông bạn trẻ trung năng động nhé.

● Nên chọn giày bệt vnxk hở mũi các ngón chân xinh xinh của bạn cũng sẽ được lộ ra, như vậy cũng làm đôi chân của bạn trông miên man hơn nhé. Và chú ý nhớ chăm sóc cho những ngón chân của bạn để chúng được lộ ra một cách thoải mái, tự tin
Trên đây là một số tip khá hữu dụng cho các nàng chân ngắn nếu muốn chọn một đôi giày bệt ưng ý nhé.

Blog Yến Link

0 nhận xét:

Đăng nhận xét