Pages

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Diện giày boot cổ ngắn với họa tiết cut-out độc đáo


Diện giày boot cổ ngắn với họa tiết cut-out độc đáo

Lại một mùa thu nữa đang đến, đón chào một mùa thu tới là những gió se lạnh bất chợt, để xua tan và đẩy lùi đi cái nắng của mùa hè. Lúc này là thời điểm thích hợp nhất để bạn thay đổi phong cách thời trang cho bạn, để đón chào mùa mới với tiết trời mát mẻ, lãng mạn.Để thay đổi phong cách thời trang theo mùa thì ngoài trang phục và phụ kiện thì việc lựa chọn những đôi giày cũng rất quan trọng. Trong xu thế hiện nay và theo xu hướng thời trang giày nữ, thì những đôi giày boot nữ cổ ngắn sẽ là thời trang hot trong mùa thu này. Trong mùa thu này bạn đã sắm cho mình những đôi giày boots nữ nào chưa, dưới đây là những đôi giày boots nữ cổ ngắn với họa tiết cut-out độc đáo mới lạ mà chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn, hy vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình những đôi giày boots nữ ưng ý.


Đôi boot đế thấp năng động được làm từ chất liệu da trơn, bóng thay vì da lộn hay da mềm sẽ phù hợp hơn trong những ngày ẩm ướt cùng họa tiết cut – out 2 bên gót giày tạo nên sự mới lạ. Với nhiều gam màu sắc từ cơ bản như đen, nâu tới màu mận hay vàng bò có thể khiến cho bạn hứng thú mix đồ sáng tạo hơn trong thu này.


Đôi boot da thật, đế thấp với phần cổ có khóa kéo, dây cài và đặc biệt là họa tiết cắt cúp đầy trẻ trung chắc chắn sẽ thu hút được nhiều bạn gái trẻ với sản phẩm từ Zara này.


Cũng là một thiết kế khác của Zara, đôi Platform boots màu mận đẹp mắt và thu hút hơn với dây cài và cổ boots được cắt cúp với những đường nét độc đáo tạo nên kiểu boot đầy quyến rũ. Đặc biệt đôi boot platform màu mận này nhìn từ phía sau với độ cao đế vừa phải dễ kết hợp cả váy và quần


Một đôi Platform boots của H&M có kiểu dáng thanh mảnh hơn, điệu đà hơn sẽ rất chiều lòng những quý cô chỉ yêu thích trang phục nữ tính. Đôi boot này có phần mặt trước rất đơn giản và đi cùng nó và những chi tiết cắt cúp rất duyên dáng và thanh mảnh sẽ được nhiều bạn nữ yêu thích và chọn lựa.


Một kiểu boot Platform cũng ăn khách của hãng Vagabond, gồm một đế và gót chunky thật cá tính.


Bạn có thể diện đôi Chelsea boots với phần da cứng và có độ bóng. Chelsea boots này có đế kiểu platform góp phần làm tăng sự cá tính, phần chun cổ bốt được giữ nguyên, đảm bảo vẻ thanh lịch và tiện dụng.



Tương tự, như kiểu dáng và họa tiết của Chelsea boots nói trên nhưng nó có gam màu mận chín trông khá cứng cáp và thanh lịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét