Pages

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Bán buôn giày dép và mách cách bạn lựa chọn da thật



Giày việt nam xuất khẩu vốn đang được ưa chuộng ngày nay và những đôi giày tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ chính vì thế trong tủ giày thì các cô gái không ngừng sưu tập cho mình những đôi giày đẹp đầy đủ như giày cao gót, giày công sở, giày bệt hay đặc biệt là những đôi giày boot mới nhất của năm 2016 thế nhưng chọn được những đôi giày đẹp và chất lượng thì không phải shop nào cũng uy tín và trong hàng 1000 đôi giày để chọn ra đôi phù hợp và chất lượng thì bạn cũng cần phải cân nhắc, và dưới đây bán buôn giày dép vnxk mách bạn cách chọn giày da thật và cách phân biệt.

Yếu tố tiếp theo đó là nhãn mác- thương hiệu
Chúng tôi chuyên sản xuất giày vnxk và chắc chắn với mẹo chọn giày việt nam xuất khẩu bán buôn.Nếu những sp chính hãng thường in nhãn mác made in vietnam trên đế lót giày hoặc chìn dưới đế giày. Ngược lại những đôi giày dép nhái sẽ in tem mác đậm bên thành giày hoặc in nổi đậm dưới gót để quảng cáo tên tuổi cũng như thương hiệu.

Bạn có thể ấn tay xuống nếu như giày để lại vết nhăn và khi bỏ tay ra chúng hết thì nghĩa là da thật, còn những đôi giày Pu bạn ấn tay vào nó chảng để lại vết nhăn gì đâu nhé, và bạn ngửi thì thấy có mùi của nhựa, tạp chất, hóa chất rất khó chịu, tuy nhiên da bò thật 100% bạn ngửi thì đặc trưng của nó là mùi da mà thôi.









Cuối cùng là kích cỡ, gia công và màu sắc

Về kích cỡ:
100% những đôi giày dép vnxk thật đều có cùng một cỡ size như nhau, đi rất ôm chân và theo form chuẩn chứ không như hàng nhái có nhiều cỡ size khác nhau, form dáng rất nhiều và thường có cảm giác không ôm sát, đi đau chân.

Màu sắc: Màu sắc của những đôi giày xuất khẩu “chính hiệu” chân thật và rõ ràng chứ không rực rỡ, bóng bẩy như những đôi giày nhái. Và thường thì bạn sẽ thấy rất rõ, những đôi giày da thật màu nó ko được hào nhoáng như các đôi giày Pu và bạn nhìn nó càng già thì là da bò thật, vì ít có đôi giày nào da bò thật mà nhìn nó được bóng bảy như cách điệu có kim tuyến chảng hạn.




Đó là những cách bán buôn giày dép vnxk
giúp bạn phân biệt đâu là đôi giày bạn muốn mua và thông thường an toàn thì bạn nên vào nhưng shop uy tín hàng có thương hiệu và được dán tem mã vạch chuyên nghiệp khi bạn mau thì sẽ an toàn và không phải mặc cả, vì thường bán hàng mà có sự mặc cả sẽ rất không chính xác về giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét