Pages

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Ứng dụng sandal chiến binh mùa hè với trang phục công sở

Ứng dụng xăng đan chiến binh mùa hè với trang phục công sở

Xăng đan chiến binh là kiểu đầy cá tính và thu hút và thiết kế nhiều khi còn có phần khá hầm hố bởidây rợ chằng chịt và rất "ngầu".Vì thế nhiều cô nàng công sở cảm thấy e ngại khi diện những đôi xăng đan chiến binh đôi tới công sở và có thể họ nghĩ rằng kiểu giày này hoàn toàn không thích hợp với những chiếc váy yểu điệu, thanh lịch của mình. Nếu vậy trông  sẽ rất kỳ cục  và chẳng hợp thời trang tí nào. Tuy nhiên, bạn chỉ cần chịu khó tìm những kiểu xăng đan nhẹ nhàng và khéo léo điều chỉnh về cách chọn đồ cũng như thay đổi một chút về quan niệm thời trang thì xăng đan chiến binh có thể cùng bạn tới công sở rất phù hợp với xu hướng thời trang và ngoài ra sẽ giúp bạn làm mới phong cách của mình lên rất nhiều. Sau đây là một số kiểu xăng đan vnxk giúp bạn kết hợp với trang phục công sở mà bạn có thể tham khảo.
Vói tiết trời hè nóng nực thì xăng đan chiến binh màu xanh cốm đế bằng sẽ tạo cảm giác năng động thoải mái cho chị em phụ nữ và giúp đôi chân dễ thở hơn.
Yêu thích phong cách tông xuyêt tông với váy suông màu trắng nhẹ nhàng và bay bổng kết hợp cùng đôi xăng đan chiến binh màu trắng trông rất nhẹ nhàng, nữ tính và cuốn hút.

Đôi xăng đan chiến binh màu hologram ánh bạc và thiết kế mạnh mẽ với đế xuồng kết hợp chiếc váy họa tiết xanh mát mắt tạo cho bạn phong cách công sở đầy cá tính và quyến rũ.

Với váy xuông màu xám đơn giản và thanh lịch dành cho chị em công sở và hãy chọn đôi xăng đan chiến binh đính hạt để làm điểm nhấn cho cả set đồ nhé bạn gái khi đến văn phòng.

Hoặc với kiểu xăng đan chiến binh màu bạc với gót vuông vân gỗ cũng là điểm nhấn cho set đồ công sở váy suông đen giản dị và thanh lịch này.

Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể đến công sở với  quần jeans skinny, áo pull cổ điển và một đôi xăng đan chiến binh gắn đinh ấn tượng như thế trông thật khỏe khoắn và cá tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét