Pages

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Điệu đà, nữ tính với kiểu sandal nữ beads trap



Kiểu giày xang dan là một trong kiểu giày được hầu hết các bạn nữ ưa chuộng và chưng diện nhiều nhất mỗi độ hè sang. Tiết trời đang nóng dần lên làm các bạn cảm thấy chút khó chịu và bức bối. Đây chính là lúc các bạn thay thế cả trang phục lẫn phụ kiện giày dép cho phù hợp với tiết trời hè. Dành cho những bạn nữ yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính hãy chọn những đôi sandal nữ kiểu beads up với thiết kế tinh tế họa tiết tuy có chút cầu kỳ nhưng sẽ làm nổi bật bật lên phong cách này của bạn. Đặc biệt sự khác biệt về màu sắc sẽ cho bạn gái thêm nhiều sự lựa chọn cho mình với beads trap sandal nhé! Hãy cùng ngắm nghía và chọn lựa cho mình một vài kiểu sau đây nhé!



Đôi beads trap giay sandal xinh xắn với gam xanh nhẹ nhàng kiểu xỏ ngón tiện dụng, họa tiết chút cầu kỳ mang lại cho bạn cách nhìn khá ấn tượng đó là vòng xuyến kim loại đính trên quai giày ôm lấy cổ chân giúp đôi chân thon dài – đây là điểm nhấn độc đáo của đôi giày.



Đôi sandal beads trap cũng rất đáng yêu với phần quai giây mảnh nhẹ nhàng tết lại trông thật tinh tế và đính trên đó là hạt nhỏ li ti giúp đôi chân của bạn thêm xinh xắn và đừng quên tô màu cho móng chân xinh nữa nhé, bạn sẽ xinh lên bội phần.



Tiếp đến 2 đôi giay sandal beads trap cực kỳ quyến rũ với họa tiết đính đá sang trọng trên phần quai giày với 2 tông màu nude dịu dàng va màu cam nổi bật. Với kiểu giày này bạn có thể chưng diện khi tham gia các buổi tiệc mùa hè. Trông bạn sẽ rất quyến rũ đấy!



Với gam màu nude nhẹ nhàng kiểu sandal beads trap quai chữ T nhưng họa tiết đính đá nhiều màu sắc gây ấn tượng mạnh đối với người đối diện. Đây quả đôi sandal đẹp lung linh và nhất định các bạn gái nên sở hữu đôi như thế nhé!



Chất liệu da ánh kim sang trọng và nổi bật hơn nữa họa tiết kim loại mạ vàng óng ánh bao quanh lấy phần quai giày ôm lấy cổ chân, tạo cho đôi giày nét sang trọng không kém phần địu đà nữ tính.

Tin tức khác: Trở thành nàng công chúa đáng yêu với giày tông hồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét