Pages

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Cách chọn chọn mua giày sandal cho bạn gái



Cách chọn chọn mua giày sandal cho bạn gái

Hiện nay khi thị trường giày dép đang mở ra khá rậm rộ với rất nhiều kiểu dáng màu sắc họa tiết và điều này cũng gây sự lúng túng cho phái đẹp khi phải đứng trước hàng ngàn sự lựa chọn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cách chọn cho mình những đôi xăng-đan hợp thời trang và phù hợp với đôi chân bạn chắc chắn bạn sẽ chọn được đôi giày sandal yêu thích và ứng ý nhất đấy!



Nếu bạn sở hữu đôi chân đẹp thon thả với phần bàn chân mảnh khảnh, nhỏ nhắn thì xăng-đan quai mảnh, nhỏ nhắn sẽ rất thích hợp với bạn.Ngược lại nếu đôi chân lớn, thô thì xăng-đan quai lớn, một quai với phần cài sau sẽ là những điểm bạn cần ghi nhớ.



Thứ hai nữa là bạn nên chọn xăng đan vào buổi chiều tối bởi lúc này đôi chân của bạn sau một ngày di chuyển sẽ ‘nở’ hết cỡ và đó là lúc kích thước chân thực tế nhất. Do vậy, bạn không nên chọn giày vào buổi sáng sẽ vô tình ‘hụt’ đi chiều dài thật của chân và khi di chuyển bạn sẽ rất chật trội.


Để thể hiện nhiều phong cách khác nhau, bạn hãy chọn đôi xăng đan đế xuồng nhé! Bởi nó khá dễ phối đồ có thể đó trang phục bụi bặm, cá tính và phiêu bồng như đầm maxi, chân váy dài, quần shorts… Lưu ý đừng nên chọn quần dài, ống rộng nhé, trông bạn sẽ thiếu hài hòa và sẽ khá luộm thuộm.


Giày sandal rất dễ giúp bạn khoe đôi chân đẹp vì vậy khi chọn giày bạn cũng nên tô điểm cho móng chân của mình thật đẹp.Sự kết hợp này tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi chân bạn, giúp bạn ghi điểm rất nhiều khi diện cùng đôi xăng-đan màu sắc.


Nếu bạn sở hữu đôi chân thon dài hãy chọn đôi sandal có hoaọa tiết hoa lá trên quai xăng đan thật trẻ trung và năng động.



Để chọn cho mình đôi xăng đan hợp thời trang và phù hợp với đôi chân bạn hãy chú ý tới độ dài mỏng của bàn chân nữa nhé.

Trên đây là những điểm mà bạn cần lưu ý để chọn mua cho mình đôi sandal như ý nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét