Pages

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Bộ sưu tập giày sandal Zara được ưa chuộng nhất



Bộ sưu tập giày sandal Zara được ưa chuộng nhất


Hãng thời trang của hãng Zara với những sản phẩm luôn có một sức hút vô cùng mạn mẽ đối với giới trẻ khắp mọi nơi. Các sản phẩm của nó có giá rẻ hơn nhiều so với hàng hiệu bằng cách sử dụng nhân công giá rẻ mà vẫn giữ được tính hợp mốt và tính tế ngoài ra, các sản phẩm của Zara thường mang tính cơ bản giúp chúng dễ kết hợp với nhau hơn. Trong đó là những sản phẩm về giày vnxk cũng đang được các tín đồ săn lùng rất nhiều. Và dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số sản phẩm đáng mua nhất cho mùa hè năm nay.



Kiểu Xăng đan boot với chất liệu da này của Zara sẽ làmột sự lựa chọn rất cá tính, sexy và mát mẻ cho mua hè. Bạn có thể kết hợp với trang phục váy, quần jean để đi chơi hay đi làm đều rất thoải mái.



Kiểu Xăng đan đinh tán này mang đậm nét cá tính rất thích hợp cho những chuyến vui chơi mùa hè rất thoải mái.



Đôi giày xăng đan buộc dây với kiểu dáng thiết kế thật lạ mắt với quai giày tinh nghich sẽ tôn đôi chân đẹp của người diện.


Đôi giày sandal da nâu vàng gót vuông đầy cá tính này nếu được kết hợp cùng quần jean hay quần sooc thì quá tuyệt vời phải ah? Hãy chưng diện nó cho buổi picnic cùng bạn bè cuối tuần hoặc có thể dành cho các bạn gái công sở



Với gam nàu hồng phấn luôn hấp dẫn các tín đồ thời trang vì thế nó sẽ là đôi xăng đan hồng sẽ được ưa chuộng bởi còn kèm theo phần kim loại rất cá tính. 



Xu hướng giày sục đang trở lại và Zara ngay lập tức cho ra những sản phẩm giày sục rất thời trang và đây là một trong những thiết kế đó. Kiểu giày này cũng sẽ giúp cho quý cô công sơ thêm phong cách mới



Để giúp bạn tung tăng dạo phố hãy chọn đôi xăng đan buộc dây thanh lịch này của Zara kết hợp với quần sooc nhé!


Dành cho bạn gái yêu thích phong cách sành điệu hãy chọn đôi xăng đan cao gót in họa tiết da này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét