Pages

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Thời trang giày Gucci xuân hè cho phái nữ



Thời trang giày Gucci xuân hè cho phái nữ

Nhãn hiệu thời trang Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci (1881 - 1953) tại Florence năm 1906 và sau đó đã trờ thàng một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp. Ngày nayGucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu.Ngoài túi xách thì phụ kiện giày dép của hãng Gucci được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Sau đây là bộ sưu tập các kiểu giày của hãng Gucci xuân hè tuyệt đẹp dành cho phái nữ tham khảo và lựa chọn cho mình trong hè này đó có thể là những đôi giày cao gót đầy màu sắc hay những đôi sandal bệt thoải mái, trẻ trung đều là những tác phẩm tinh xảo đến từ Italy



Giày boot khá ấn tượng với chất liệu da bố tuy cứng cáp nhưng họa tiết cột dây thể thao và phần đế xuồng tạo nét nữ tính và sự mềm mại cho đôi giày.



Đôi giày cao gót hở mũi của hãng Gucci gây ấn tượng và cuốn hút bởi vẻ đơn giản và chất liệu nhung với gam màu xanh tím ngọt ngào. Giúp tôn lên vóc dáng và da chân của bạn.



Đôi XĂNG ĐAN điệu đà với phần gót cao ở cả đế trước và sau họa tiết đính sequin sang trọng. Với đôi giày này bạn có thể diện đến bữa tiệc cùng với váy áo quyến rũ nhất.



Chất liệu da được mạ màu vàng chói đã tạo cho đôi sandal sự sang trọng và cuốn hút, họa tiết là quai giày được tách thành những sợi mảnh xếp lại với nhau một cách trật tự và tinh tế.



Chất liệu da mềm với tông đen huyền bí và họa tiết dây giày đơn giản tạo cho đôi giày nét riêng biệt và cuốn hút. Dành cho những bạn gái yêu thích đơn giản và nét cổ điển.



Đôi giày cao gót với họa tiết da vân vẩy rắn ấn tượng và được tô điểm bởi màu xanh ngọc bích sang trọng và quý phái. Giúp bạn gái chưng diện khi đi đến những buổi tiệc và nhất định đôi giày này sẽ là điểm nhấn chính cho cả set đồ dạ tiệc của bạn đấy!

Giày trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét