Pages

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Diện giày sandal nữ với kiểu dáng cá tính

Diện giày sandal nữ với kiểu dáng cá tính
Thời tiết khi chuyển dần sang hè, các cô nàng rục rịch chuẩn bị bị mình những đôi giày thoáng mát nhẹ nhàng thay thế những đôi boot ấm áp hay đôi cao gót mũi bít ôm chân. Giày sandal cũng vốn có nhiều kiểu, từ dịu dàng nữ đến đến cá tính tha hồ cho bạn lựa chọn để chưng diện trong những ngày hè sắp đến này. Với những bạn gái yêu phong cách nghịch ngợm cá tính có thể lựa chọn cho mình một trong những kiểu sandal sau nhé!
Ảnh 1
Ảnh 2
Với đế cói thấp kết hợp họa tiết độc đáo với quai giày bằng da bò mềm cùng mảnh vải bố dày tạo nên phần yếm cho sandal. Với hai gam màu xám và nâu cho bạn tha hồ lựa chọn nhé! Với kiểu giày bạn có thể kết hợp trang phục jean hay demin sẽ tăng thêm nét cá tính cho bạn.


Kiểu xang dan đế bệt nhiều quai như thế này cũng rất ưu chuộng mỗi khi vào hè, chi tiết quai hở tạo độ thông thoáng cho bàn chân của bạn không bị mồ hôi ứ động trong giày giúp bạn tha hồ dạo chơi thật thoải mái mà không cảm thấy khó chịu. Với kiểu giày này bạn chưng diện với váy ngắn hoặc quần short nhé!

Cá tính hơn nữa là đôi giày sandal chiến binh, sự kết hợp quai giày từ mu bàn chân lên đến thậm chí cổ chân cho thấy sự độc đáo và lạ mắt của đôi giày này. Có 2 màu sắc cơ bản cho bạn lựa chọn màu xám hoặc là màu be rất nhẹ nhàng cùng đế cao su thấp tạo sự vững chắc.

Mùa hè bạn nên chọn gam màu nhẹ nhàng và nữ tính một chút như những gam màu pastel tạo sự ngọt ngào dễ chịu nhưng không kém phần cá tính với kiểu đan lạ mắt như trên nhé! Da PC, đế nhựa với đường rãnh sâu chống trơn trượt tạo bước đi vững chắc. Hoặc bạn có thể chọn kiểu giày quai đan chất liệu da mạ ánh kim kết hợp tông vàng và đen bóng cũng rất cá tính.

Với sandal xỏngón đế bệt cũng khiến nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự tiện dụng của nó.Kiểu giày đơn giản nhưng cá tính, nổi bật cùng đá và dây tết quanh cổ chân tạo điểm nhấn cá tính cho đôi giày.


Giay tre em vnxk

2 nhận xét:

  1. Bạn ơi, đôi giày đen ánh kim vàng giá bnhieu vay ban?? Cua hang cua ban o dau vsy ban...cho minh sdt dc ko ban

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi, đôi giày đen ánh kim vàng giá bnhieu vay ban?? Cua hang cua ban o dau vsy ban...cho minh sdt dc ko ban

    Trả lờiXóa