Pages

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Những đôi giày cao gót đầy mê hoặc của Tina Turner


Những đôi giày cao gót khi bạn chỉ nhìn thấy thôi đã rất gợi cảm rồi. Bạn chắc hẳn cũng đã biết  nữ ca sĩ Tina Turner hiện thân của các nàng vũ công với giọng hát lả lơi của cô. Với sức sáng tạo các nhà thiết kế giày đã tạo nên hình ảnh lung linh, đầy màu sắc, nơi mà những đôi giày đính hạt đá Lesage lấp lánh trên đôi giày.  Những đôi giày  mà cô đi tất cả các bạn nữ đều khao khát thèm muốn có nó, và cùng giày vnxk ngắm những đôi giày bị mê và quyến rũ này nào:
Với chất liệu nhung quý phái và sang trọng với gam hồng dễ thương tạo nên đôi giày cao gót tuyệt đẹp. Điểm nhấn của đôi giày chính là phần gót và đế giày được đính hạt đá Lesage lấp lánh làm cho đôi giày thêm tỏa sáng.
Đây là những đôi giày của các nhà thiết kế Christian Louboutin đầy tính thẩm mỹ, nhìn vào chúng bạn sẽ liên tưởng đến sự giao thoa của hai nền văn hóa phương Tây và phương Đông. Đôi thứ nhất mang cảm hứng từ nền văn hóa phương Đông với da báo nổi bật khác biệt giữa phần thân giày và mũi giày. Đôi thứ 2, nhẹ nhàng dịu dàng và quyến rũbởi họa tiết hoa vải duyên dáng đính trên phần mũi giày và gót giày trong gam màu đen xám độc đáo.
Đây là đôi giày vnxk lấy cảm hứng từ những chú gà lông tơ đáng yêu các nhà thiết kế sáng tạo nên đôi cao gót độc đáo và quyến rũ khi đính lên đó những cụm lông mềm mại như những chú gà con mới lớn. Đôi giày này sẽ rất thích hợp với những cô nàng vũ công Tina Turner.
Hãy nhìn những đôi giày cao gót được nạm đinh, đế đó với phần thân giày được đúc 2 đế thì độ cao 12cm chảng là gì, vì nó giúp gi chuyển mà chảng hề đau chân. Đôi giày  sandal quai da màu hổ phách đan chéo, phần đế giày thô bọc và đính kim loại bạc cực kỳ sang trọng cũng đúc đế kép gót to chắc chắn không phải năn tăn về độ cao


Những đôi giày cao gót với những bông hoa nhỏ cùng màu sắc trông thật cá tính. Mùa sắc xanh đỏ, hồng trắng với hót cao chỉ 6cm rất nhẹ nhàng trong từng bước đi.
Evashoes.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét