Pages

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Boot với cách chọn cho người béo


Bên cạnh bộ trang phục ấm áp, ưa nhìn, mùa đông này trông bạn sẽ trở nên gọn gàng và linh hoạt hơn khi diện một đôi boot xinh, phù hợp với vóc dáng.


Boot nữ được xem là loại phụ kiện dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, một đôi boot sẽ phát huy hết vẻ đẹp cũng như tiện ích của nó nếu được chọn lựa phù hợp với vóc dáng.

Chọn giày boot cho người béo

Với đặc điểm thân hình tròn trịa, chân hơi ngắn thì ankle boots tối màu là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu boost này sẽ sớm kéo bạn ra khỏi tâm trạng mặc cảm về cơ thể mập ú cũng như đôi chân to sụ của mình. Đảm bảo là đôi chân bạn sẽ dài hơn, phần đùi và bắp chân sẽ gọn hơn.

Mốt 14 Q&A: Cách chọn và diện boots hợp dáng tròn trịa 2

Gam màu tối luôn được coi là “tri kỉ” của người béo. Những màu như ghi xám, đen, nâu đều tương thích với mọi loại trang phục, áo dạ, áo phao, váy len… và tôn lên vẻ đẹp trang trọng, lịch sự, nhã nhặn, đồng thời không phô ra đôi chân tròn trịa của bạn. Bên cạnh đó, bạn đừng nên chọn những đôi boots có phần gót quá nhọn và cao, chúng trông tương phản hoàn toàn với vóc dáng của bạn. Nên chọn loại boot nữ có đế thô chắc chắn và phần mũi hơi nhọn.

Mốt 14 Q&A: Cách chọn và diện boots hợp dáng tròn trịa 3

Cần lưu ý tránh càng xa càng tốt loại có nhiều dây, nơ hoa hoặc họa tiết rắc rối. Sự xuất hiện của những điểm nhấn bất đắc dĩ này sẽ khiến chân bạn to như thể đang xỏ vào chân cả chục đôi tất.

Phối ton-sur-ton

Giày boot cùng màu với quần skinny là cách đơn giản nhất để bạn "kéo dài" đôi chân cũng như thu gọn vóc dáng, đặc biệt khi bạn chọn màu chủ đạo là sắc đen cá tính theo cách phối "cả cây đen". Cách này sẽ "đánh lừa thị giác" của người đối diện, khiến cho họ cảm thấy dường như người của bạn dài hơn. Tuy nhiên, cách phối này đòi hỏi bạn có gout thẩm mỹ nhất định để khiến cho tổng thể trang phục không bị nhàm chán. 

Mốt 14 Q&A: Cách chọn và diện boots hợp dáng tròn trịa 4

Mốt 14 Q&A: Cách chọn và diện boots hợp dáng tròn trịa 5

Vốn boots cao cổ không phải là item thích hợp cho cô nàng tròn trĩnh, nhưng bạn có thể "mix-and-match" với legging đen và áo dáng dài theo style "giấu quần".

Mốt 14 Q&A: Cách chọn và diện boots hợp dáng tròn trịa 6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét