Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Mix đồ với đôi giày đặc trưng của mùa lạnh

Mix đồ với đôi giày đặc trưng của mùa lạnh

Một mùa đông mới đang đến gần, cũng là lúc để các chị sắp xếp những chiếc áo dày ấm áp lên đầu tiên và cất đi những trang phục mỏng manh, thoáng mát của mùa hè. Những đôi giày cao gót, hở mũi cũng phần nào bớt được ưu ái hơn trong thời gian này, nhường chỗ cho những đôi boots và giày thể thao ấm áp. Để tạo cho mình phong cách mới mẻ, nổi bật hơn cũng và giữ sự ấm áp cho cơ thể hãy chọn một số cách phối trang phục với giày dành cho mùa lạnh, chắn chắn bạn sẽ có trãi nghiệm mới:
1. Giày và tất lửng

Dành cho bạn thích phong cách menswear khi phối hợp sơmi caro cùng áo len dáng dài. Đôi giày phù hợp nhất với set đồ này là Chelsea boots. Hãy chọn cho mình đôi tất sáng màu, màu trung tính hoặc cùng tông với chiếc ao len để dễ ăn ý với đôi giày hơn.

Những đôi giày với đường cut –out thường đi kèm với những trang phục sành điệu và hiện đại, có một cách là bạn hãy phối chúng với tất lửng sẽ giảm bớt đi cá tính của đôi giày này và dễ dàng kết hợp với những trang phục thông thường như sơmi denim và váy denim.

Trông bạn mạnh mẽ và cá tính với kiểu trang phục đậm chất tomboy với áo sơmi caro khoác ngoài áo pull, quần shorts và mũ snapback. Hãy nhớ mang thêm đôi giày buộc dây/giày thể thao trong trường hợp này là sự lựa chọn nào hoàn hảo nhất.
2 Đồ ngắn/Áo dáng dài và boots cao cổ

Hãy tạo nét sành điệu cho bản thân hãy diện boots cao cổ hay thậm chí là cao quá đầu gối mà lại e ngại chiều cao không đúng chuẩn của mình thì hãy áp dụng công thức này: áo dáng dài cùng với boots cao cổ. Đây là cách mix tôn và giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Để thêm phần ấm áp, có thể mix cùng một chiếc tất da chân tối màu, tiệp với màu của boots.

Những đôi boot cao cổ thường ôm sát chân nên bạn hãy phối cùng áo baggy, quần shortsnhững chiếc áo oversized, dáng dài hay rộng rãi, thoải mái. Đây là nguyên tắc bù trừ tạo nên một sét đồ hoàn hảo.

Kết hơp boots cao cổ có khóa kéo với áo, váy kẻ sọc góp phần giúp bạn trông cao ráo, thanh mảnh hơn trong mắt người đối diện.

3.Quần jeans và boots
Thời trang với áo len, quần jeans xanh cơ bản và một đôi ankle boots quả là đơn giản nhưng rất hoàn hảo. Bạn có thể thay đổi vài chi tiết nho nhỏ như sơvin lệch áo để tạo nên sự khác biệt.Đây là cách kết hợp tiện lợi nhất và chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Nếu bạn muốn trông đôi chân dài hơn, hãy phối boots cùng tông màu với quần jeans.

Nếu bạn sở hữu chiều cao đáng nể, hãy tôn lên vóc dáng và chiều dài của đôi chân hãy phối boots và quần jeans theo màu sắc tương phản đồng thời sẽ mang lại phong cách đẳng cấp cho quý cô sành điệu.
Phối quần skinny jeans và boots cao cổ cũng được áp dụng cho cô nàng có đôi chân dài, bạn nên chọn quần và boots có sắc độ tương phản để cùng tôn hai item này.
Blog Yến Linh


2 nhận xét:

  1. Phối quần skinny jeans và boots cao cổ cũng được áp dụng cho cô nàng có đôi chân dài, bạn nên chọn quần và boots có sắc độ tương phản để cùng tôn hai item này.
    Giày công sở

    Trả lờiXóa
  2. Giày công sở giản dị và dễ di chuyển được sản xuất bởi nhãn hàng Evashoes với giá cả phải chăng mà rất chất lượng. Hotline: 0989333588

    Trả lờiXóa