Pages

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Những mẹo hay giúp các mẹ chọn giày cho con phù hợp



Những mẹo hay giúp các mẹ chọn giày cho con phù hợp

Không giống như người lớn, trẻ con chúng thường không mấy thích mua sắm giày mới cho lắm. Tuy nhiên thì kích thước chân của trẻ em lại rất nhanh phát triển. Chính vì vậy, dù con bạn có muốn hay không, bạn đều phải biết được thời gian nên thay giày cho trẻ để đảm bảo sự phát triển lành mạnh của trẻ. Sau đây là một số mẹo để bạn chắc chắn rằng chọn đúng đôi giày trẻ em cần thiết cho con bạn, và loại bỏ một số ác mông khi phải thử giày mới của trẻ.

1. Khi nào cần mua giày mới cho trẻ


Chỉ khi nào con phàn nàn về đôi giày cũ mà trẻ đang đi không thoải mái, còn nếu không bạn sẽ chẳng thể nào biết được chính xác khi nào cần mua giày mới cho trẻ.

Sẽ thật là tuyệt nếu bạn có thể kiểm tra được kích cỡ chân con bạn một cách định kì. Bởi sau một khoảng thời gian, chân chúng sẽ phát triển hơn. Vì vậy, biết được kích cỡ chân con mình, bạn có thể mua đúng loại giày trẻ em mà con cần.

Hãy chú ý tới biểu hiện chân của trẻ sau khi đi giày, xem giày có bị thừa hay bị thiếu, có bị làm con cảm thấy nặng nề hay không, khi đó cần phải kiểm tra lại kích thước giày. Vì rất có thể, chúng đã đến lúc cần thay mới.

2. Những mẹo mua sắm giày trẻ em


● Nếu bạn cần mua một đôi giày mới cho con mình, hãy làm việc đó và buổi chiều hoặc buổi tối. Vì lúc đó, chân con bạn sẽ có kích thước lớn hơn so vơi buổi sáng.

● Nếu ở cửa hàng giày trẻ em, bạn không thể tìm được một đôi giày phù hợp với chân con mình vì rất có thể, chân con đang phát triển không giống các loại giày của cửa hàng đó. Hãy tìm một cửa hàng với người tư vấn chuyên nghiệp mà lựa chọn cho đúng loại giày chứ đừng ép con mình phải đi một đôi giày bất kì mà mong đôi chân của con sẽ theo khuôn đó.

● Dù có thấy rất nhiều kiểu dáng và xu hướng giày trẻ em mới, đa dạng, đẹp mắt trừ những dịp đặc biệt, còn không, đừng phí tiền vào chúng. Bởi chân bé đang độ tuổi phát triển, mua nhiều loại chỉ là lãng phí mà thôi.
Chogiay.net chuyên sản xuất và bán buôn giày trẻ em

3. Cách lựa chọn giày


● Nên nhớ, khi còn độ tuổi phát triển, có thể chân con bạn không phát triển đều nhau. Hay thậm chí đã lớn, kích cỡ hai bàn chân cũng có khác nhau một chút. Chính vì vậy mà cần phải quan tâm tới kích cỡ từng chân mà lựa chọn loại giày cho phù hợp.

● Chú ý tới chất lượng giày, vì có nhiều bà mẹ ham rẻ mà mua cho con những đôi giày rẻ tiền, chất lượng kém, cứng và khó chịu làm trẻ bị đau, có mồ hôi chân. Không phải cần mua giày trẻ em quá đắt thì chất lượng mới tốt. Chỉ cần quan tâm xem loại nào tốt với con mình. Như giày vải chẳng hạn.

● Con bạn còn nhỏ, đừng nên mua những đôi giày có gót, vì trẻ con chúng chưa ý thức được với việc đi giày có gót, rất dễ gây nên những thương tích như trẹo chân, bong gân….

Các mẹ hãy đọc kĩ để rút ra những kinh nghiệm khi lựa chọn và đeo giày cho bé nhé. Hi vọng với những thông tin có ích trên sẽ giúp cho các mẹ một phần trong việc chăm sóc con cái tốt hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét