Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Giày công sở nữ- vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại




Giày công sở nữ- vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại
Bạn là một phụ nữ công sở- một phụ nữ hiện đại? Khi bạn đã mặc trên mình bộ đồ công sở, bạn luôn muốn mình trông thật gọn gàng với phong cách chuyên nghiệp? Cũng chính vì vậy mà ngoài quan tâm tới những trang phục công sở, bạn lại càng quan tâm hơn nữa đến những đôi giày công sở mà mình đi.

Bạn muốn chọn một đôi giày công sở mang tính chuyên nghiệp những vẫn đảm bảo thoải mái trong từng bước đi? Đương nhiên rồi, bất kì phụ nữ công sở nào đều muốn được như vậy cả. Tại sao khi xã hội càng phát triển thì các cô nàng lại càng ngày càng quan tâm hơn tới đôi giày mà mình đi làm. Sau đây là những chú ý khi chọn giày công sở sẽ rất hữu ích khi bạn có ý định chọn một đôi cho mình:

1. Chất lượng giày:

Nên nhớ rằng thành công của bạn phụ thuộc vào sựu tự tin của bạn. Dù đang ngồi trong văn phòng hay đang gặp đôi tác đàm phán, bạn luôn nhớ một điều rằng: muốn chuyên nghiệp, hãy để ý tới đôi giày mà bạn đang đi. Có một ngày nào đó bạn đi gặp khách hàng, đối tác đàm phán đương nhiên là bạn chẳng hề muốn mình bị mất tự tin khi gặp họ rồi phải không? Vậy nên hãy chọn một đôi giày chất lượng, nếu không muốn chân mình bị run do gót yếu, hoặc là gãy gót, hoặc bung quai. Thật mất bình tĩnh với trường hợp này mà. Không tự tin đã đành, nó lại còn ảnh hưởng tới đôi bàn chân của bạn nữa. vì vậy nên chọn một đôi giày có chất lượng tốt nhé!

2. Kiểu dáng giày:

Nhiều cô nàng rất thích đi giày cao gót 10-12cm, nhưng nghĩ lại nào, bạn đâu có đi trình diễn thời trang. Thậm chí có là nấm lùn chút xíu cũng đừng nghĩ tới việc lê theo những đôi giày cao gót để tăng chiều cao. Mà nó đang hại bạn thì đúng hơn. Vì rằng bạn có nghĩ tới việc phải mang theo một đôi cao gót như vậy tới văn phòng suốt 8 tiếng đồng hộ hoặc thậm chí hơn. Hay là phải đi đi lại lại quá nhiều thì việc mang giày cao quá chỉ khiến chân bạn sung phù, đau rát mà thôi. Thay vào đó, những cô nàng công sở thông minh nên chọn cho mình những đôi giày công sở phù hợp với mức độ di chuyển trong công việc, gót giày không nên cao quá hoặc bạn có thể chọn những đôi giày bệt công sở là tốt nhất.

3. Phù hợp với trang phục công sở:

Bạn đâu có phải đi chơi, đâu có phải đi dự tiệc và nên nhớ rằng hôm nay mình mặc quần áo gì đi làm, màu sắc như thế nào để có thể lựa chọn một đôi giày công sở màu sắc phù hợp với trang phục của bạn. Nếu có điều kiện, tốt nhất nên sắm cho mình kha khá những đôi giày công sở phù hợp với từng loại quần áo đi làm. Còn nếu không, mách bạn rằng: nên chọn những đôi giày có màu tối một chút vì nó có khả năng kết hợp với rất nhiều loại quân áo, trang phục công sở với gam màu nhã nhặn, lịch sự. Nhưng tốt nhất phải có ít nhất 2 đôi giày công sở để thay đổi khi có sự cố hoặc đỡ gây nhàm chán mắt người nhìn.

Với những gợi ý nhỏ trên mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một đôi giày xinh xắn để mang khi tới văn phòng làm việc hay tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè nhé. Nếu có bất kì thắc mắc nào khi chọn lựa giày đừng ngần ngại hãy bình luận bên dưới để chúng mình giúp đỡ bạn nhé.
Blog Yến Linh

1 nhận xét: